Trở thành một Tester giỏi-Học kiểm thử phần mềm tại Stanford

Khóa học kiểm thử phần mềm tại Stanford giúp bạn nắm được những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao và được thực hành ngay trên các dự án thực tế

Kiểm thử phần mềm (Tester) ngày càng trở nên phổ biến và trở thành 1 nghề thời thượng.Tuy nhiên, có bao giờ bạn tự hỏi vì sao cần học kiểm thử phần mềm? Vì sao một phần mềm cần phải kiểm thử trước khi đến tay khách hàng..?

Ngày nay, với sự phát triển của các nền tảng thiết bị khác nhau như di động, web,  Cloud, IoT, việc một sản phẩm phải tương thích với các sản phẩm khác hay phải hoạt động trên nhiều nền tảng khác nhau là một yêu cầu bắt buộc và nhiều thách thức. Để làm được điều đó, vai trò của người kiểm thử là không hề nhỏ nếu không muốn nói là không thể thiếu được.

Khóa học kiểm thử phần mềm tại Stanford

Dù đã đáp ứng đầy đủ yêu cầu ban đầu nhưng phần mềm khi đến tay người dùng thì không được đón nhận như mong đợi. Sản phẩm phần mềm luôn chứa các lỗi tiềm ẩn mà quá trình sử dụng thực tế người dùng có thể sẽ gặp phải. Lỗi được tìm thấy có thể rất nhỏ như font chữ, giao diện cho đến những lỗi lớn như sai chức năng, không thực thi câu lệnh… Cá biệt, có những lỗi, sự cố nghiêm trọng gây ngưng trệ hệ thống, ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình kinh doanh của doanh nghiệp… Cũng vì lí do đó, kiểm thử cũng phải nhận luôn vai trò đánh giá yêu cầu.

Để nắm bắt tốt nghiệp vụ khách hàng người học kiếm thử phần mềm cần phải có tính logic, tỉ mỉ, tư duy phân tích hệ thống, khả năng hình dung và khái quát vấn đề trước khi bắt đầu công việc cụ thể.

Nghề kiểm thử phần mềm thường bắt đầu từ vị trí đơn giản đến phức tạp. Tester sẽ có một thời gian để làm quen khi mới vào nghề và sẽ bắt tay vào việc sau đó vài tuần. Để đánh giá năng lực của một Tester thì mất hoảng thời gian từ 6 tháng đến 1 năm, đây là mốc trước khi anh ta bước vào một ngưỡng cửa mới của nghề nghiệp để thể hiện năng lực bản thân. Và để trở thành một chuyên gia về lĩnh vực mình theo đuổi cần 2,3 năm nữa.

Khóa học kiểm thử phần mềm ở đâu hiệu quả

Nhằm đáp ứng nhu cầu của các bạn yêu thích và theo đuổi nghề kiểm thử phần mềm, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình liên tục khai giảng khóa học kinh nghiệm kiểm thử phần mềmtrong tháng.

Tham gia khóa học kinh nghiệm Tester tại Stanford, học viên sẽ được cung cấp các kiến thức một cách đầy đủ, có hệ thống về kiểm thử phần mềm. Học viên sẽ biết được những kỹ thuật và tư duy kiểm thử phần mềm, cách nâng cao tính hiệu quả của phần mềm thông qua việc áp dụng các kiến thức, quy trình, công nghệ kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp.

Ngoài ra còn trang bị cho học viên những kỹ năng mềm cần thiết để học viên có thể làm công việc kiểm thử phần mềm một cách chuyên nghiệp trong thực tế cũng như thích nghi nhanh với công việc của chuyên viên kiểm thử phần mềm tại các tập đoàn phần mềm lớn.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học kiểm thử phần mềm