Học cơ sở dữ liệu Oracle - kiến thức cơ bản cho người mới

Khóa học cơ sở dữ liệu Oracle Server tại Stanford giúp học viên làm quen với Oracle, cung cấp khái niệm cơ bản và nguyên lý hoạt động của cơ sở dữ liệu Oracle

Cơ sở dữ liệu được xem như sự sống còn của doanh nghiệp, vì vậy, quản trị cơ sở dữ liệu được xem như yêu cầu khắt khe, cần thiết của những tập đoàn, công ty lớn, đặc biệt là những doanh nghiệp, công ty có lượng dữ liệu khổng lồ. Cũng chính vì thế, nếu bạn học cơ sở dữ liệu Oracle server sẽ giúp mở mang kiến thức cho các bạn đồng thời tăng thêm cơ hội được làm việc tại các tập đoàn lớn, như các ngân hàng, các hãng hàng không, các nhà cung cấp dịch vụ...

Oracle là một trong những tên tuổi lớn trong lĩnh vực quản trị cơ sở dữ liệu và được đánh giá là an ninh bậc nhất hiện nay với những đặc tính bảo mật, tính toàn vẹn dữ liệu và tính sẵn sàng cao. Đồng thời, hệ thống được tối ưu hóa cho phép người truy nhập tới CSDL phân tán như một khối thống nhất, vì vậy nó được coi là ưu việt nhất so với các hệ quản trị cơ sở dữ liệu khác.

Học cơ sở dữ liệu Oracle Server

Nếu Oracle giữ trọng trách bảo vệ cho hệ thống ứng dụng dùng trong doanh nghiệp, thì chính những Developer là người chuyển dữ liệu thành thông tin hữu ích cho người dùng. Tất cả các yêu cầu từ nhân viên nghiệp vụ đến các chuyên viên quản lý cấp cao đều được chuyển qua các chuyên gia Developer để giải quyết. Chính các Developer sẽ xây dựng các chương trình xử lý, các màn hình giao diện và các báo biểu từ đơn giản đến phức tạp giúp doanh nghiệp giải quyết hiệu quả, nhanh chóng và chính xác các yêu cầu thực tế yêu cầu.

Sắp xếp công việc, thay đổi quy trình, thay đổi quy định,…để giúp doanh nghiệp ngày càng phát triển hiệu quả hơn khiến cho việc cập nhật chức năng phần mềm ứng dụng không bao giờ dừng. Do đó, cơ hội việc làm luôn rộng mở với các chuyên gia Developer đặc biệt trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính,...

Tuy nhiên, học cơ sở dữ liệu Oracle Server để trở thành một chuyên viên Oracle chuyên nghiệp thì ngoài vững kiến thức lý thuyết thật tốt, bạn cần phải am hiểu công nghệ của hãng và quan trọng nhất là có kỹ năng xử lý các tình huống thực tế. Đây là yếu tố quan trọng và cần thiết để trở thành một chuyên viên quản trị giỏi và cũng là một cản trở lớn với nhiều Developer vì không dễ dàng để có cơ hội trải nghiệm kiến thức trên các tình huống thực tế có tính phức tạp cao.

học cơ sở dữ liệu Oracle Server

Nhằm giúp các bạn nắm chắc kiến thức, quản trị và xây dựng ứng dụng trên hệ quản trị cơ sở dữ liệu Oracle, Stanford - Dạy kinh nghiệm lập trình giới thiệu với các bạn khóa học cơ sở dữ liệu Oracle Server.

Tham gia khóa học bạn sẽ được thực hành trên môi trường Linux đang sử dụng thực tế tại các doanh nghiệp, tập đoàn có sử dụng Oracle. Được cung cấp kiến thức chuyên sâu vững chắc minh họa trên những bài tập thực hành có tính thực tế cao của các chuyên gia đúc kết từ kinh nghiệm thực tế.

Ngoài ra, bạn còn được chia sẻ những tình huống, kinh nghiệm thực tế từ các chuyên gia xây dựng ứng dụng Oracle lâu năm trong lĩnh vực ngân hàng, điện lực, tài chính,… nên sau khi học xong, học viên sẽ có đủ kiến thức làm việc thực tiễn, kỹ năng chuyên nghiệp chuẩn quốc tế để đảm nhận công việc phát triển ứng dụng ORACLE, hoặc các dự án ERP, CRM trên ORACLE tại doanh nghiệp.

Hãy đăng ký ngay khóa học Oracle Server tại Stanford để có thêm những kiến thức bổ ích nhé!

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học cơ sở dữ liệu oracle server,