Học lập trình Java - Thành thạo, làm chủ lập trình Java

Java là ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng rất phổ biến hiện nay. Học lập trình Java cơ bản tại Stanford sẽ giúp bạn có việc làm ngay khi học xong

Bạn đang…

🔷Thiếu kỹ năng thực tế

🔷 Không có phương pháp học hiệu quả

🔷Không tự tay xây dựng được dự án

🔷 Không làm được việc

⚠️Bạn có nguy cơ thất nghiệp hoặc đang lo sợ thất nghiệp

Sinh viên mới ra trường bị đòi hỏi kinh nghiệm, một việc tưởng chừng viễn vông nhưng đang là thực tế của việc tuyển dụng ngày nay, đặc biệt trong nghề lập trình viên.

Nghề lập trình luôn trong tình trạng việc quá tải nhưng sinh viên lại quá yếu mảng thực hành và làm dự án khi ra trường. Để có thể làm việc ngay, tiết kiệm thời gian đào tạo của doanh nghiệp, nhiều bạn đã lựa chọn cho mình một con đường mới đó là học kinh nghiệm thực tế tại Stanford.

Thay vì các bạn trẻ phải mất 1 - 1,5 năm học các môn đại cương, số lượng đồ án chỉ đếm trên đầu ngón tay tại các trường Đại học/Cao đẳng thì tại Stanford các bạn được học tập và thực hành qua dự án thực tế, có ngay kinh nghiệm tương đương với 1 năm làm việc.

Bạn muốn thử sức trong vai trò chuyên gia lập trình tại những công ty công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam? Bạn tự tin hoàn thành xuất sắc khóa học tới của Stanford? Hãy tham gia khóa học lập trình Java của chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể biến ước mơ của mình thành sự thật.

Khóa Học lập trình Java cơ bản cho người mới

Và bạn chỉ cần đến với khóa học lập trình Java tại Stanford bạn sẽ được cung cấp kiến thức nền tảng cơ bản, kiến thức thực tế để làm chủ lập trình Java để bạn sẽ không phải rơi vào danh sách những cử nhân thất nghiệp.

Java nổi đình nổi đám trong giới lập trình, người ta biết đến nó khi xuất hiện khắp mọi nơi từ các máy laptop cho đến các máy chủ dữ liệu, các game console cho đến các siêu máy tính trong nghiên cứu khoa học, điện thoại di động đến Internet. Có 3 tỷ thiết bị di động, 100% đầu đĩa Blu-ray, 5 tỷ Java Card đang được sử dụng, 125 triệu thiết bị TV chạy Java…

Nhờ những tính năng vượt trội của mình, Java đã nhanh chóng vượt mặt nhiều ngôn ngữ lập trình khác và trở thành ngôn ngữ lập trình hàng đầu trên thế giới, “chiếm trọn vẹn” được “tình yêu” của các developer  và người dùng.

🛑 🛑 Trong khóa học lập trình Java tại Stanford cam kết 🛑🛑

Học lập trình Java cơ bản tại Stanford

Kiến thức mới nhất, sát với thực tế nhất.

Tạo môi trường học tập năng động, thoải mái nhất.

Giúp các bạn học viên lũy kinh nghiệm làm việc thực tế ngay trong khóa học.

Hỗ trợ trọn đời khi khóa học kết thúc

🎁Đặc biệt nhất là chúng tôi cung cấp cho bạn kiến thức, kỹ năng mà doanh nghiệp đang cần. Điều này giúp tạo thế cạnh tranh cho học viên sau ra trường trở thành ứng cử viên sáng giá trong mắt nhà tuyển dụng.

👉👉Bạn đã sẵn sàng để  trở thành chuyên gia lập trình chưa nào? Tham gia ngay khóa học lập trình Java tại Stanford nhé.

----

STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ

Hotline: 0866 586 366; 024. 6275 2212

Website: https://stanford.com.vn/

Tags: học lập trình, học lập trình java,