Học lập trình C# - Thành thạo C# chỉ trong 1 khóa

Lập trình C# là ngôn ngữ hướng đối tượng được phát triển bởi Microsoft. Để nghiên cứu .NET thì cần học lập trình C#.

C# là một ngôn ngữ vô cùng đa dạng. Bạn có thể sử dụng nó để lập trình ứng dụng web bằng Windows với WinForm, WP, lập trình web bằng webform, ASP.Net. bên cạnh đó nó còn có thể dùng để lập trình game một cách vô cùng hiệu quả.

Nếu bạn đang muốn theo nghề lập trình game và đang phân vân chưa biết chọn loại ngôn ngữ nào thì học lập trình C# cũng sẽ là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn dành cho bạn. C# cũng để viết phần mềm desktop như: quản lý nhân sự, tiền lương, bán hàng, phần mềm quản lý,...C# luôn được cập nhật với những phiên bảng mới nhất cùng với các hỗ trợ tiên tiến đi kèm với các tính năng vượt trội.

Ngôn ngữ lập trình C# có cú pháp ngắn gọn, dễ tiếp cận, sáng sủa và dễ học cho người mới bắt đầu. Bất cứ khi nào người lập trình cảm thấy khó khăn, thì đều có thể bấm F1 để nhận được hỗ trợ từ MSDN về ý nghĩa từ khóa, về cú pháp câu lệnh, … trong ngôn ngữ C#.

Khóa học lập trình C# cơ bản tại Stanford

C# có đầy đủ các sức mạnh như hỗ trợ cho cấu trúc, thành phần (component), lập trình hướng đối tượng. C# được xây dựng trên nền tảng của hai ngôn ngữ lập trình mạnh nhất là C++ và Java.

Mã nguồn C# hoàn toàn có thể được tái sử dụng cho các chương trình hay ứng dụng khác, vì tất cả các khởi tạo, khai báo và các phương thức đều nằm trong lớp, chỉ cần truyền các lớp này cho các chương trình hay ứng dụng khác chúng ta sẽ sử dụng một cách hiệu quả và nhanh hơn.

C# là một ngôn ngữ lập trình mạnh mẽ và sử dụng ở khắp nơi, học lập trình C# cơ bản bạn sẽ có thể tạo ra ứng  dụng  xử  lý văn bản, ứng dụng đồ họa, bản tính, hay thậm chí là những trình biên dịch cho các ngôn ngữ khác.

C# không còn đòi hỏi phải chia ra các tập tin header và tập tin nguồn để quản lý những dòng code dễ dàng giống như trong ngôn ngữ  C++. Mà tất cả những dữ liệu chúng ta sẽ thấy trong phần khai báo lớp một cách dễ dàng quản lý và chúng ta có thể sử dụng thêm XML, chèn các tag XML để phát sinh tự động các document cho lớp.

Ngoài ra, khi đã thành thạo lập trình C# thì chúng ta còn có thể dùng C# để viết game XNA rất tuyệt vời với sự hỗ trợ của Microsoft.

Khóa học lập trình C# cơ bản cùng chuyên gia

Vậy còn chờ gì nữa, hãy học lập trình C# ngay từ hôm nay tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

Khoá học lập trình C# cơ bản tại Stanford là khoá học giảng dạy dành cho mọi đối tượng bắt đầu học lập trìnhvà cả những đối tượng cần hệ thống hoàn chỉnh kiến thức lập trình C#

- Khoá học giảng dạy rất kỹ các kĩ năng lập trình, rèn luyện code theo đúng chuẩn lập trình của Microsoft

- Mỗi bài học đều gồm nhiều vấn đề, được minh hoạ bằng thao tác thực hành code thực tế.

- Giảng viên dạy chuyên sâu về .Net, kiến thức minh hoạ rộng, giúp bạn có hiểu biết rộng về ngôn ngữ C#

- Khoá học chú trọng và tập trung vào code, không chạy theo lan man lý thuyết, giúp học viên học nhanh hơn

Kết thúc khóa học học viên sẽ hoàn toàn nắm đủ kiến thức từ A-Z để bắt đầu viết phần mềm, tự tin để làm dự án hay xin việc.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình c#