Học lập trình C# cơ bản để trở thành lập trình viên giỏi

Khóa học lập trình C# cơ bản cung cấp trọn bộ kiến thức cơ bản của lập trình C# , học viên có thể tạo ra một ứng dụng C# hoàn chỉnh sau khi hoàn thành khóa học

Nói đến C#, là nói đến một ngôn ngữ đơn giản, hiện đại, mạnh mẽ và phổ biến nhất. C# đã khẳng định được chỗ đứng của mình trong hàng ngàn ngôn ngữ lập trình hiện nay và trở thành sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ muốn tìm kiếm cơ hội việc làm tốt nhất trong ngành công nghệ.

Những ứng dụng được viết từ C#, là những ứng dụng gắn liền vào mọi lĩnh vực của cuộc sống, dường như đi đâu chúng ta cũng chạm mặt C# nhưng chúng ta không hề hay biết!

Có tới 100 nghìn ứng dụng quản lý viết bằng C#, chạy trên 2,6 tỉ thiết bị khác nhau như: ứng dụng quản lý nhà hàng, quản lý nhân sự, quản lý thư viện, quán cà phê....chính vì vậy nếu bạn là một chuyên gia về lập trình C# đồng nghĩa là bạn sẽ có được việc làm ổn định với mức lương hấp dẫn.

Khóa học lập trình C# cơ bản tại Stanford

Sức hút lớn của nghề này là điều không cần phải đưa ra để đong đếm nữa nhưng nếu bạn muốn mình có một vị trí công việc tốt, ổn định, được săn đón thì điều đầu tiên là bạn cần nạp cho mình đầy đủ kiến thức và những kỹ năng của một chuyên gia lập trình. Chỉ có như vậy bạn mới tìm thấy sự thành công của tương lai.

🔷 Bạn là sinh viên công nghệ nhưng đang thiếu kỹ năng làm việc thực tế?

🔷 Bạn là người đã đi làm, muốn học C# để viết phần mềm desktop?

🔷 Bạn không tự tay xây dựng được dự án

Vậy thì cũng đừng lo lắng, khóa học lập trình C# cơ bản tại Stanford sẽ giúp bạn có được những điều đó. Khóa học sẽ trang bị kiến thức, kỹ năng hoàn chỉnh về ngôn ngữ C# để giúp bạn tự tin khi tham gia vào môi trường phát triển phần mềm chuyên nghiệp.

Khóa học lập trình C# cơ bản chuyên nghiệp

Bạn được gì sau khóa học lập trình C# cơ bản?

- Nắm được cách thức triển khai/xây dựng một phần mềm ứng dụng C#.NET Windows Form từ A - Z.

- Có tư duy lập trình, sử dụng thành thạo ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng C#.NET

- Có khả năng lập trình ra các sản phẩm phần mềm ứng dụng quản lý như quản lý 1 cửa hàng hoặc 1 chuỗi các cửa hàng

- Có khả năng phân tích các yêu cầu nghiệp vụ để thiết kế CSDL tối ưu và hiệu quả.

- Đủ khả năng để dự tuyển vào các vị trí Lập Trình C#.NET tại các công ty trong và ngoài nước.

- Là nền tảng để học tiếp công nghệ .NET web ASP.NET, lập trình Game Unity 2d/3d viết game chạy đa nền tảng, lập trình Mobile Windows Phone…

Có thời gian học tập không quá dài, chỉ hơn 2 tháng học tập liên tục và hiệu quả cùng chuyên gia giỏi tại Stanford sẽ là trải nghiệm “đủ và chất” cho những ai còn nhiều băn khoăn trước quyết định nên hay không nên theo đuổi nghề lập trình với C#.

Ngay từ bây giờ, bạn cũng có thể đăng ký học lập trình C# cơ bản tại Stanford nhé!

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình c#,