Học lập trình C++ cơ bản, trở thành lập trình viên từ số 0

Stanford đào tạo học lập trình C++ cơ bản tại Hà Nội trong môi trường của dự án thực tế. Học viên sau khi học xong sẽ làm được việc ngay, có mức thu nhập cao

Bạn có biết 65% là tỷ lệ sinh viên Việt Nam thất nghiệp sau khi ra trường?  Trong khi đó, 98% học viên học lập trình tại Stanford có việc làm sau khi hoàn thành khóa học bởi nghề này luôn là nghề luôn tạo được độ “hot”.

Và bạn muốn học lập trình, đặc biệt là học lập trình C++ cơ bản bởi vì nó cho phép tạo ra những chương trình nhanh, ngắn gọn, mạnh mẽ và linh hoạt.

C++ là một dạng ngôn ngữ đa mẫu hình tự do có kiểu tĩnh và hỗ trợ lập trình thủ tục, dữ liệu trừu trượng, lập trình hướng đối tượng, và lập trình đa hình. Từ thập niên 1990, C++ đã trở thành một trong những ngôn ngữ thương mại phổ biến nhất trong khi đó.

Khóa học lập trình C++ cơ bản tại Stanford

Mặc dù C là một trong những ngôn ngữ lập trình vĩ đại của thế giới, nó có giới hạn về khả năng quản lý độ phức tạp. Khi một chương trình nhiều hơn từ 25.000 đến 100.000 dòng lệnh, nó trở nên quá khó khăn để hiểu được tổng thể. C++ cho phép vượt qua giới hạn này, giúp cho lập trình viên hiểu và quản lý được các chương trình lớn hơn.

C++ được phát minh bởi Bjarne Stroustrup vào năm 1979 khi đang làm cho Bell Laboratories. Ngôn ngữ C++ mở rộng C bằng cách thêm vào các đặc điểm hướng đối tượng. Bởi vì C++ được xây dựng dựa trên cở sở của C nên nó bao gồm tất cả các đặc điểm của C, tính chất và lợi ích mang lại. Đây là nguyên nhân cốt yếu làm nên sự thành công của ngôn ngữ C++.

Khi lập trình trên ngôn ngữ C, bạn sẽ phân tích vấn đề, giải quyết và lập trình theo tư duy tuần tự với các hàm thì ở lập trình hướng đối tượng C++ bạn sẽ phân tích, giải quyết và lập trình theo tư duy hướng đối tượng. Trong đó, bạn sẽ nhìn bài toán dưới góc nhìn đối tượng cần phối hợp, tương tác với nhau để thực hiện một nhiệm vụ nào đó. Mỗi đối tượng có thuộc tính, phương thức, sự kiện riêng tương ứng với “đối tượng” trong thực tế như: con người, sự việc, sự vật, khái niệm,…. Bạn cũng sẽ được làm quen với các khái niệm như đóng gói, đa hình, kế thừa, overload, delegate,…mà cần có thời gian mới có thể hiểu rõ và ứng dụng thành thạo.

Khóa học lập trình C++ cơ bản ở đâu tốt

Tuy lập trình hướng đối tượng không đơn giản, nhất là khi bạn mới bắt đầu nhưng khi đã nắm vững thì bạn dễ dàng chuyển sang các ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng khác, đang “hot” hiện nay như Java, Python,… với nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn.

Trong lĩnh vực lập trình game, ngôn ngữ lập trình C++ thường chọn sử dụng để phát triển các game “bom tấn” thông qua game engine là Unreal Game Engine. Ngoài ra, ngôn ngữ lập trình C++ cũng được dùng để lập trình trong game engine Cocos2d-x khá phổ biến hiện nay.

Vậy để ko bỏ lỡ cơ hội việc làm tốt, lương cao trong tương lai, hãy đến với khóa học lập trình C++ cơ bản tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

Khóa học này mang lại khái niệm cơ bản về lập trình. Sử dụng ngôn ngữ C++, các bạn sẽ được học từ biến, vòng lặp, câu lệnh rẽ nhánh, con trỏ, kiểu dữ liệu tự định nghĩa... Sau khóa học này các bạn sẽ biết cách sử dụng ngôn ngữ lập trình C++ và đồng thời có khả năng tự học các ngôn ngữ khác.

👉 Còn chần chừ gì nữa, ngay từ bây giờ bạn có thể biến ước mơ lập trình viên của mình thành sự thật bằng cách đăng ký khóa học lập trình C++ cơ bản tại Stanford nhé.

---------

STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ

Hotline: 0866 586 366; 024. 6275 2212

Website: https://stanford.com.vn/

Tags: học lập trình, học lập trình c++,