Học lập trình Java- Tự tin xây dựng nhiều loại ứng dụng Java

Java là ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng rất phổ biến hiện nay, học lập trình Java với chuyên gia tại Stanford bạn sẽ thành thạo ngay chỉ trong 1 khóa học

Có thể nói Java ngày nay không còn là ngôn ngữ lập trình xa lạ với các developer, một ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất với lịch sử tồn tại đã hơn 20 năm. Java dường như đã trở thành ngôn ngữ có sức ảnh hưởng tuyển dụng hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Chỉ cần tìm kiếm trên mạng, bạn có thể thấy được vô vàn thông tin tuyển dụng về ngôn ngữ này, điều đó chứng tỏ sức hút của nó ra sao

Java – một ngôn ngữ không phải là mới mẻ nhưng chưa bao giờ ngừng “hot”. Nếu bạn có ý định theo đuổi nghề lập trình web, thì bạn nên học lập trình Java bởi những lý do sau đây:

1. Tính bền vững và tương thích tốt

Java còn có thể chạy trên bất kì nền tảng nào – Window, Mac, Linux,…Máy ảo Java – JVM – sẽ biên dịch chương trình thành dạng byte code. Byte code này được thông dịch và chạy trên chính JVM. 

Lợi thế lớn nhất mà Java đem lại đó là tính bền vững và tương thích tốt. Application của bạn chạy trên máy ảo – Virtual Machine – thay vì chạy trực tiếp trên phần cứng của bạn. Nhờ JVM, bạn có thể viết chương trình 1 lần và chạy nó khắp mọi nơi cùng JVM.

Khóa học lập trình Java cơ bản cùng chuyên gia

2. Tính bảo mật và khả năng tương tác cao

Java có mức độ bảo mật cao gần như tuyệt đối trong môi trường Android và khả năng tương tác không giới hạn. Có đến 80% các thiết bị di động thông minh ngày nay sử dụng hệ điều hành Android. Java + Android cho phép người dùng chạy semi-trusted apps cũng như giảm tối đa những nguy cơ bằng cách chạy app trên máy ảo.

Ngoài ra, Java có khả năng tương tác tốt với nhiều ngôn ngữ khác sử dụng JVM như Groovy, Scala, Clojure, JRuby,…nhờ vào đặc tính tương tác đa dạng này nhiều người đã lựa chọn học lập trình Java.

3. Đáng tin cậy và khả năng chịu tải tốt

Java có thể xử lý ngon lành 200 triệu user và thậm chí nhiều hơn nữa trong khi một số ngôn ngữ chuyên dụng cho mảng back-end khác chỉ có thể xử lý một lượng user khá khiêm tốn. Điều này là lý do mà rất nhiều ông lớn như Amazon, Google,… quyết định chọn Java để lập trình nên hệ thống back-end của mình.

Khóa học lập trình Java cơ bản cùng chuyên gia

4. Là ngôn ngữ lập trình “đẹp”

Dù Java có bảo mật tốt, có tương tác cao,…khiến các công ty đều ưa thích, nhưng nếu cộng đồng lập trình viên không ưa chuộng vì lý do nào đó thì chưa chắc Java đã trở nên phổ biến như ngày hôm nay. Java được nhiều người yêu thích vì đây là một ngôn ngữ lập trình đơn giản và thanh lịch nhưng lại có sức mạnh không hề nhỏ, giúp các dev tối ưu hoá được hiệu quả công việc.

Nếu bạn yêu thích và muốn làm chủ ngôn ngữ lập trình Java, hãy tham gia ngay khóa học lập trình Java tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình. Khóa học sẽ giúp  bạn có một nền tảng vững chắc về Java và có thể dùng ngôn ngữ này để lập trình với các Engine hay Framework nâng cao.

Đồng thời qua đó, các bạn có thể tự tay phát triển những ứng dụng hoặc game cho riêng mình trên nhiều môi trường khác nhau, đặc biệt là hệ điều hành Android và xây dựng cho riêng mình một hậu phương vững chắc.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình Java,