Học lập trình PHP cho người mới để trở thành lập trình viên

Học lập trình PHP tại Stanford các bạn sẽ xử lý form, toán tử, mảng, hàm, cơ sơ dữ liệu và các ứng dụng cơ bản vận dụng kiến thức lập trình PHP căn bản.

Có một dạng thất nghiệp “gia truyền” khiến nhiều nhà tuyển dụng lắc đầu trước khả năng “ảo tưởng sức mạnh” của ứng viên: Tôi có bằng cao, trường tốp, có khả năng tốt, sao lại trả lương bèo, sao lại thất nghiệp?

Nhưng đa số các bạn làm nghề đều chưa thuần, thực tế cũng không áp dụng được vậy thì làm nghề làm sao? Mọi người hay nói về kinh nghiệm, nhưng kinh nghiệm không phải là bạn đi làm bao nhiêu năm, mà chính là bạn làm được gì trong thực tế công việc

Giỏi về lý thuyết không có nghĩa là bạn biết tất cả, thêm vào đó là phải biết ứng dụng lý thuyết vào công việc thành thạo. Nghề nào cũng vậy, kiến thức là vô hạn, học chuyên sâu và học thật, thực hành thật về lập trình PHP tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình. Học lập trình PHP tại Stanford sẽ trang bị cho bạn kiến thức học lập trình web bằng ngôn ngữ PHP uy tín chất lượng đào tạo tốt nhất Hà Nội.

Khóa học lập trình PHP chuyên nghiệp tại Stanford

Nói đến PHP là nhắc đến những cái tên như Joomla, Drupal hay Zend Framework . PHP ngày càng được nhiều doanh nghiệp sử dụng mặc dù còn non trẻ nhưng nhờ lợi thế của một mã nguồn mở và nhiều ưu thế như tốn ít chi phí, chạy nhanh, nhẹ nhàng. Các trang web như photobucket.com, facebook.com, wikipedia.org...,đều sử dụng đến PHP như ngay cả trang web của cơ quan chính phủ Mỹ là whitehouse.gov cũng sử dụng PHP.

Theo khảo sát hiện nay có đến 78,6% trang web trên thế giới dùng PHP. Tại Việt Nam, hầu hết các dự án lập trình web đều sử dụng ngôn ngữ này. Song song đó, nhu cầu phát triển web cũng đang rất cao khi các tổ chức, cá nhân, tập đoàn đều cần có website để giới thiệu bản thân. Đây chính là cơ hội việc làm rất lớn cho các sinh viên chọn lập trình theo PHP.

Khi bạn có khát khao muốn được học lập trình PHP thì hãy có những thứ dưới đây:

Kiến thức

Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn đã biết một ngôn ngữ lập trình nào đó trước khi đến với PHP. HTML hay CSS chẳng hạn. Nhưng nếu bạn chưa biết gì thì cũng không sao cả. Bạn hoàn toàn có thể học lập trình PHP tại Stanford.

Khóa học lập trình PHP ở đâu tốt

Máy chủ (Server)

PHP là ngôn ngữ lập trình máy chủ. Do đó bạn cần một Server đã cài đặt sẵn PHP. Nếu bạn có Server riêng thì thật tốt. Còn nếu chưa có thì cũng không vấn đề gì. Giải pháp đưa ra là chạy trên mạng nội bộ – localhost ngay tại PC/Laptop của bạn.

Phần mềm (Software)

Về cơ bản thì bạn không cần dùng thêm bất kỳ phần mềm nào vì một file .php có thể được mở/chỉnh sửa trên bất kỳ công cụ văn bản nào (như Notepad trên Windows và TextEdit trên Mac). Tuy nhiên, công cụ mà tôi khuyên bạn nên dùng ở đây là: Notepad++

Học lập trình PHP thật dễ vì bạn không cần phải am hiểu các kiến thức lập trình trước đó, cũng như không cần học cách sử dụng bất kỳ một phần mềm lập trình nào cả. PHP là một ngôn ngữ lập trình mạnh mẽ, linh hoạt và có tính ứng dụng cao.

Bạn còn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn nơi nào học phù hợp, hãy tham gia ngay khóa học lập trình PHP tại Stanford để biến ước mơ của mình thành hiện thực.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình php