Khóa học lập trình VBA tại Stanford - Thiết thực, dễ hiểu

Khóa học lập trình VBA cùng chuyên gia giỏi tại Stanford sẽ giúp bạn nắm được kiến thức cơ bản về lập trình VBA, tự động hoá các công việc lặp lại nhàm chán

- Nếu bạn gặp khó khăn trong việc vận dụng các hàm và tính năng của Excel để xử lý số liệu?

- Nếu bạn muốn tự động Copy, Paste qua một Sheet mới, checking số tổng đảm bảo tính đầy đủ và tự động format để in trong 1 trang A4 chỉ bằng 1 nút click chuột.

- Nếu bạn muốn tự động Copy và Paste value dữ liệu từ những ô dữ liệu đang được filter, sau đó thoát filter chỉ bằng một thao tác.

Hãy đến với khóa học lập trình VBA tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình. 👉 Một khóa học sẽ giúp bạn nâng cao các kĩ năng sử dụng Excel, rút ngắn thời gian làm việc cùng trang tính.

Khóa học lập trình VBA cho người mới tại Stanford

Sử dụng Excel là kỹ năng hàng đầu đối với công việc của nhân viên văn phòng, kế toán, kinh doanh. Sử dụng thành thạo Excel sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc của bạn dù cho bạn làm việc tại công ty nước ngoài hay trong nước, quy mô lớn hay nhỏ.

Mặc dù tầm quan trọng của việc sử dụng thành thạo Excel là rất lớn. Nhưng thực tế,  80% người dùng Excel chưa khám phá và sử dụng hết chức năng mà phần mềm này hỗ trợ nên chưa đủ thấy tầm quan trọng của Excel, chưa đáp ứng được yêu cầu việc hoặc xử lý công việc quá chậm.

Nếu bạn dùng Excel thông thường với kỹ năng xử lý dữ liệu thuần thục thì ít nhất sẽ mất 30 phút. Tuy nhiên, với VBA, tất cả những thao tác cố định lặp đi lặp lại này sẽ được Excel tự động thực hiện trong vòng vài giây. Nếu đây là một chuỗi các thao tác hàng tháng bạn phải làm thì một năm bạn đã tiết kiệm được ít nhất 5 tiếng cho công việc tổng hợp dữ liệu này.

Chỉ với những điều đó đã cho thấy học lập trình VBA trong Excel chính xác là cơ hội tuyệt vời dành cho bạn! Lập trình VBA tự động hóa xử lý số liệu, xử lý các bảng tính lớn không chỉ là kiến thức rất cần cho nhân viên văn phòng mà còn cho các kỹ sư xây dựng, kỹ sư định giá…

Khóa học lập trình VBA mang đến bạn điều gì?

Khóa học lập trình VBA cho người mới ở đâu tốt

 Nắm chắc kiến thức về lập trình VBA, cách kết nối, xử lý và sử dụng trực tiếp từ database hệ thống…

 Viết ra những mã lệnh - Macro để tự động phân tích, định dạng, tạo báo cáo

 Tạo thêm được các hàm - Function mà Excel không có.

 Đọc hiểu được những đoạn code trên mạng để lắp ghép vào file Excel của mình.

Có khả năng lập trình trong Excel để khai thác, điều khiển các đối tượng quan trọng như Application, Workbook, Worksheet, Range, Userform, Menu bar, Ribbon…

Với xu hướng tăng trưởng thần tốc của công nghệ, phần lớn những công việc đơn giản thủ công, mang tính chất tổng hợp, lặp đi lặp lại sẽ dần bị thay thế bởi tự động hóa. Chính vì vậy, VBA trong Excel là một trong những công cụ cực kỳ hữu hiệu nâng cao năng suất làm việc của người đi làm trong thời buổi công nghệ ngày nay.

Để tham khảo rõ hơn về khóa học VBA trong Excel dành cho bạn có thể tham khảo tại địa chỉ: https://stanford.com.vn/dao-tao/khoa-hoc/id/18

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình vba,