Học lập trình C++ - ngôn ngữ tốt nhất cho người mới bắt đầu

Học lập trình C++ là bước đi đầu tiên trên con đường trở thành một developer chuyên nghiệp. Bạn sẽ có nền tảng vững chắc, dễ dàng học tiếp lập trình nâng cao.

Học lập trình C++ -  Ngôn ngữ lập trình được các lập trình viên chuyên nghiệp rất ưa chuộng và yêu thích bởi vì nó cho phép tạo ra những chương trình nhanh, mạnh mẽ, ngắn gọn và linh hoạt.

C++ là một mở rộng của C - một ngôn ngữ được triển khai lần đầu trên nền tảng UNIX bởi Dennis Ritchie vào năm 1972. C là một ngôn ngữ lập trình linh động vẫn còn được sử dụng rộng rãi cho đến ngày nay trên một số lượng lớn nền tảng từ những bộ vi kiểm soát cho đến những hệ thống khoa học hiện đại nhất.

C++ được phát triển bởi tiến sỹ Bjarne Stroustrup từ năm 1983 đến 1985 khi ông ta làm việc tại AT&T Bell Labs ở bang New Jesey, Hoa Kỳ. Ông đã thêm vào những chức năng mới vào ngôn ngữ C để tạo ra cái gọi là "C với các class". Những "class" này cho phép tạo ra những đối tượng lập trình với những chức năng riêng biệt cho phép chuyển đổi phong cách lập trình hướng cấu trúc của C thành một ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng - C++

Khóa Học lập trình C++ cho người mới bắt đầu

C++ đã trở nên phổ biến trên toàn cầu với nhiều ứng dụng của Microsoft, trình duyệt web Google Chrome và kể cả các phần mềm để điều khiển các phi cơ chiến đấu đều được viết bằng C++

Như C, C++ được coi là khó khăn hơn cho người mới bắt đầu tự tìm hiểu. Vì vậy, nếu bạn quyết định học lập trình C++ là ngôn ngữ đầu tiên của bạn, hãy tìm cho mình một người thầy giỏi, một địa chỉ đào tạo bài bản, chuyên nghiệp.

Là tâm huyết của những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo công nghệ thông tin, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình được thành lập dựa trên mô hình giảng dạy tiêu chuẩn Quốc tế, đề cao kết hợp giữa tính nền tảng trong lập trình và sự cập nhật của công nghệ mới.

Học lập trình C++ cho người mới

Qua những nhận định khách quan về xu hướng tuyển dụng nghề lập trình, Stanford đã thực hiện chương trình đào tạo nhân lực chất lượng cao với mô hình đào tạo “dạy kinh nghiệm thực tế” có nhiều đổi mới nhằm đáp ứng “cơn khát” nhân lực cho ngành CNTT. Đặc biệt là xu hướng đào tạo tại Stanford đã cải thiện về trình độ, chất lượng đào tạo cho học viên để bắt kịp với nhu cầu phát triển của các doanh nghiệp. Học C++ ở Stanford các học viên không chỉ có nền tảng kiến thức hoàn thiện về lĩnh vực mình đã chọn mà còn tích lũy được nhiều kinh nghiệm làm việc thực tế mà các giảng viên tại Stanford thường xuyên chia sẻ.

Bạn Nguyễn Quang Đức, một trong những thành viên của lớp học lập trình C++ cơ bản chia sẻ: “Mặc dù đang là kỹ sư xây dựng nhưng mình muốn học thêm về lập trình để update vào công việc, nhiều khi mình cần viết code kết nối giữa máy tính và máy xây dựng thì ko làm được. Quãng thời gian học tập tại Stanford, sự hòa đồng của các bạn cùng lớp và cách giảng dạy cuốn hút của thầy khiến mình thấy quyết định của bản thân là không sai chút nào”

Đã có nhiều học viên học tại Stanford đang có vị trí công việc ổn định, đúng chuyên ngành và rộng mở về cơ hội thăng tiến. Còn bạn, nếu “yêu” lập trình, hãy cùng những người bạn trẻ tại Stanford chia sẻ đam mê, trải nghiệm hành trình chinh phục ước mơ của mình.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình c++