Cơ hội trải nghiệm khóa học Tester chuyên nghiệp

Khoá Học Tester tại Stanford đáp ứng nhu cầu của học viên về nhân lực chuẩn quốc tế cho các doanh nghiệp trong việc nghiên cứu tìm hiểu và phát triển ứng dụng

Ngành công nghệ thông tin thật ra khá rộng không như các bạn sinh viên vừa ra trường thường nghĩ là tốt nghiệp CNTT thì đi làm lập trình. Bạn có thể làm thiết kế hệ thống, thiết kế cơ sở dữ liệu, làm về Business Intelligent, Business Analysis, Data Migration, lập trình ứng dụng, lập trình hệ thống, hệ thống nhúng …. và kiểm thử phần mềm

Kiểm thử phần mềm (Tester) là một cái nghề hay là một cái nghiệp cho những ai đeo đuổi nó vì nó giống như bất cứ nghề nào khác trong CNTT. Bạn có hẳn một sự nghiệp to lớn để đeo đuổi, phấn đấu và vươn lên. Từ kỹ sư kiểm thử, bạn có thể lên một vị trí cao cấp hơn trong một tổ chức. Bạn có thể đóng vai trò như là trưởng nhóm, giám đốc dự án và thậm chí là giám đốc của công ty.

Ngày nay càng có nhiều công ty phần mềm lớn nhỏ chuyên cung cấp các dịch vụ kiểm thử phần mềm cho các công ty khác trong và ngoài ngành CNTT. Chính vì lý do đó mà càng khẳng định nhu cầu nhân sự của các công ty để bạn có thể nhận ra học Tester chính là một nghề chính thống và bạn có thể có một sự nghiệp hoành tráng từ nghề kiểm thử phần mềm.

Khóa Học Tester tại Stanford chuyên nghiệp

Tất cả ngành nghề đều cao quý, mỗi nghề có một đặc thù riêng và vấn đề quan trọng là bạn phải thật sự nghiêm túc nhìn nhận đó là một nghề để đầu tư thời gian, công sức vào nếu bạn theo đuổi. Nếu bạn chưa có kiến thức về nghề kiểm thử phần mềm, hãy tham gia khóa học Tester tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

Theo học tại Stanford các bạn trẻ sẽ được cập nhật kiến thức và công nghệ thường xuyên, phương pháp học tập không gò bó được bố trí song song lý thuyết và thực hành giúp học viên có được đầy đủ những trải nghiệm của nghề.

Hiện nay, các nhà tuyển dụng chuyên viên kiểm thử phần mềm đều quan tâm đến những kiến thức về Test như testcase, Test Plan, công cụ quản lý lỗi, quy trình, test game, tooltest, app, wap, web trên mobile được tổng hợp đào tạo hiệu quả…Và tất cả những kiến thức đó đều được Stanford cung cấp đầy đủ trong khóa học.

Học Tester cơ bản tại Stanford

Ngoài ra, đội ngũ giảng viên, chuyên gia Stanford đều có nhiều kinh nghiệm thực tế và nhiều năm giảng dạy sẽ đào tạo theo hướng thực tế, luôn tập chung vào thực hành và hướng dẫn học viên làm thế nào để làm việc chuyên nghiệp. Giúp các bạn sau khi hoàn thành khóa học có thể tự tin ứng tuyển vào vị trí mà các bạn mong muốn.

Một điểm vàng nữa cũng không thể thiếu là mảnh ghép mang lại giá trị gia tăng giúp các bạn có đầy đủ nhất hành trang khi chinh phục tương lai đó chính là những kỹ năng mềm: Kiến thức giúp bạn sáng tạo và tỏa sáng còn kỹ năng sẽ giúp các bạn thành đạt trong môi trường công việc.

Đây là một trong các điểm nhấn đáng tự hào của Stanford dành cho học viên kể cả khi đang học và sau khi kết thúc khóa học đều được tư vấn việc làm phù hợp với khả năng.

Mọi con đường đều dẫn đến thành công nếu bạn thực sự nỗ lực, Stanford mong muốn được trao chìa khóa tới bạn để bạn mở thành công.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học tester,