Khóa học lập trình C# - Học với chuyên gia, làm việc ngay

Khóa học lập trình C# sẽ giúp học viên nắm được kiến thức và phương pháp về lập trình hướng đối tượng, có khả năng lập trình một số ứng dụng trên Windows.

Bạn mới bắt đầu học lập trình? Bạn muốn tìm hiểu một ngôn ngữ lập trình phổ biến? Hiện nay có rất nhiều ngôn ngữ lập trình nên bạn có thể thoải mái lựa chọn, nhưng C# vẫn luôn được các lập trình viên sử dụng phổ biến vì nó có nhiều tính năng nổi bật giúp công việc của họ hiệu quả hơn:

Trong số hơn 600 ngôn ngữ lập trình với độ phủ rộng, C # được mệnh danh là ngôn ngữ phổ biến được nhiều chuyên gia về lập trình đánh giá cao và được nhiều người lựa chọn học lập trình C# để phát triển ứng dụng.

Khóa học lập trình C# cơ bản cho người mới

Ngôn ngữ lập trình C# có cơ hội việc làm cao với mức lương hấp dẫn và nhiều khả năng thăng tiến.

C# được phát triển dựa trên ngôn ngữ lập trình C và C++ nên giao diện, cú pháp, toán tử, biểu thức hay chức năng đều được kế thừa từ C và C++ nhưng được cải tiến sao cho đơn giản và dễ hiểu nhất.

C# là ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng nên dễ học, nó có ít từ khóa nên bạn không mất nhiều thời gian để nhớ.

Ngôn ngữ lập trình C# là ngôn ngữ  phát triển mạnh mẽ và mềm dẻo, bạn có thể xây dựng ứng dụng mobile cho Windows, Android và iOS, games, web sites và ứng dụng desktop.

Bạn có thể yên tâm rằng C# là ngôn ngữ lập trình đáng để theo học vì nó có tính khả dụng và bảo mật cao mà ít ngôn ngữ nào có được. Với C# bạn có thể thoải mái phát huy khả năng sáng tạo của mình mà không gặp bất cứ vấn đề khó khăn gì.

Các lỗi trong C# sẽ được phát hiện ra trước khi được build cho ứng dụng, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức, đồng thời cũng dễ khắc phục lỗi khi viết code.

C # nhanh hơn so với kiểu ngôn ngữ động bởi vì có nhiều quy luật được quy định rành mạch rõ ràng. Vì vậy, khi các ứng dụng đang chạy, các nguồn tài nguyên của máy tính sẽ không bị lãng phí chỉ để kiểm tra định nghĩa trong những dòng code của bạn.

Nếu bạn đam mê lập trình thì khóa học lập trình C# tại Stanford chính là vũ khí lợi hại để bạn đến với thành công nhanh nhất.

Khóa học lập trình C# cơ bản hiệu quả

Stanford là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo các lập trình viên phát triển phần mềm ứng dụng sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các lập trình viên C# tương lai!

Tham gia khóa học lập trình C#, bạn sẽ được giảng dạy bởi các chuyên gia hàng đầu về lập trình, họ giàu kinh nghiệm giảng dạy và thực hiện hàng tram các dự án tại các tập đoàn lớn về CNTT. Không chỉ giỏi về kiến thức, các chuyên gia tại Stanford còn là những người giàu kinh nghiệm thực tế. Bởi vậy khi theo học, các bạn sẽ được đào tạo bài bản toàn diện các kiến thức về mặt lý thuyết lẫn thực hành.

Bên cạnh đó, trong khóa học bạn còn cơ hội làm việc với lập trình cơ sở dữ liệu SQL Server bằng ADO.NET và lập trình thiết kế giao diện phần mềm trên Windows Form ngoài việc các bạn được học những kiến thức mới về lập trình C#.NET.

Tham gia khóa học, các bạn sẽ thấy được rõ hơn xu thế quản lý của các doanh nghiệp với C#, đồng thời nắm được quy trình tạo 1 ứng dụng quản lý bằng ngôn ngữ C#.  Trong khóa trải nghiệm, các học viên sẽ tự xây dựng 1 ứng dụng nhỏ viết bằng C# trên Window Forms và thiết lập môi trường để chạy được ứng dụng trên máy tính cá nhân.

Hãy đăng ký khóa học C# ngay từ bây giờ cùng Stanford nhé!

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình c#,