Lập trình viên web: Có nên học lập trình ASP.NET?

Học lập trình ASP.NET tại Stanford giúp bạn thành thạo các bước để xây dựng một dự án thực tế sử dụng ASP.NET, bạn có thể phát triển một web hoàn chỉnh

Khi mới bắt đầu với con đường lập trình web chắc hẳn các bạn sẽ có nhiều băn khoăn như không biết chọn ngôn ngữ lập trình nào, có nên học lập trình ASP.NET nếu muốn trở thành một lập trình viên Website?

Mạnh mẽ, nhẹ nhàng và dễ sử dụng, ASP.NET đã thu hút ngày càng nhiều lập trình viên lựa chọn để phát triển sự nghiệp. ASP.NET được phát triển và cung cấp bởi Microsoft.

Các trang ASP.NET là các trang có cấu trúc, mỗi trang thực tế là một lớp được thừa kế từ lớp .NET System.Web.UI.Page và có thể ghi đè một tập các phương thức sẽ dùng trong thời gian sống của trang web. Bởi vì bạn có thể chuyển các thao tác của một trang thành các sự kiện sáng nghĩa hơn, chính vì thể mà các trang ASP.NET dễ hiểu hơn.

Khóa Học lập trình ASP.NET cùng chuyên gia Stanford

ASP.NET có thể được tạo trong VS.NET, cùng chung môi trường với các thành phần luận lí và dữ liệu sẽ được dùng trong các trang web này. Một nhóm đề án VS.NET, hoặc solution, chứa tất cả các file liên quan đển một ứng dụng. Hơn thế nữa bạn có thể bẫy lỗi các trang ASP của bạn ngay trong trình thiết kế; trước đây, thật là khó khăn để có thể cấu hình InterDev và các đề án web server để thực hiện bẫy lỗi.

Đặc tính ASP.NET’s code-behind giúp các bạn có thể dễ dàng cấu trúc một trang web. ASP.NET cho phép bạn tách biệt các chức năng server-side của trang thành một lớp, biên dịch lớp đó thành một DLL và đặt DLL đó vào một thư mục bên dưới phần HTML. Một code-behind chi phối đỉnh của một trang web tương đương với file DLL của nó. Khi một trình duyệt yêu cầu trang, web server phát ra các sự kiện trong lớp của page’s code-behind DLL.

Cuối cùng không kém phần quan trọng, ASP.NET thật sự đáng chú ý với khả năng tăng cường sự thực thi. Nghĩa là các yêu cầu sau của một trang ASP.NET sẽ thực thi nhanh hơn trang đầu tiên.

ASP.NET dễ tạo các trang hơn bởi vì nó được chiếu bởi trình duyệt, bạn có thể sử dụng một môi trường mạng intranet. Theo kinh nghiệm truyền thống thì một ứng dụng form-based thường là tốt hơn một user interface nhưng cũng khó bảo trì hơn vì nó chạy trên nhiều máy khác nhau.

ASP. NET chiếm thị phần khá nhiều trong làm web lớn, luôn được đánh giá là một trong những ngôn ngữ lập trình web thông minh và tính bảo mật của nó. Bởi vậy, học lập trình ASP.NET sẽ giúp bạn nhanh chóng trở thành những lập trình viên web chuyên nghiệp.

Khóa Học lập trình ASP.NET cùng chuyên gia giỏi

Nhằm giúp các bạn tiếp cận hiệu quả ngôn ngữ lập trình ASP.NET, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình liên tục mở các khóa đào tạo lập trình ASP.NET. Khóa học không chỉ giúp bạn hiểu và áp dụng được những công nghệ mới nhất của ASP.NET trong thiết kế, phát triển web mà còn giúp bạn trở thành chuyên gia thiết kế web, có thể join vào các dự án thực tế ngay sau khóa học kết thúc.

Trong khóa học lập trình ASP.NET, ngoài cung cấp kiến thức, kỹ thuật chuyên sâu về lập trình web bằng ngôn ngữ C# bạn sẽ có cơ hội làm việc với lập trình cơ sở dữ liệu SQL Server bằng Linq & Entity Framework giúp phát triển nhanh ứng dụng, công nghệ MVC Framework, Bootstrap responsive và quy trình xây dựng một sản phẩm trên nền tảng webbased bằng ASP.NET trong thực tế.

Sẽ có nhiều con đường dẫn đến đích cuối cùng và không có con đường đúng chung cho tất cả mọi người. Tại Stanford, chúng tôi cho rằng mỗi người sẽ lựa chọn được con đường đúng, phù hợp với năng lực thật sự của bản thân để theo đuổi. Với sứ mệnh và mục tiêu của mình, chúng tôi sẽ giúp bạn chinh phục và rút ngắn con đường đến với thành công với nghề lập trình.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình asp.net,