Học Tester cơ bản – hiệu quả thiết thực cho người mới

Khóa học Tester cơ bản trang bị kỹ cho học viên những kiến thức cơ bản: bug, test plan, test case, analyst requirements, testing techniques, white / black ...

Bạn muốn tìm hiểu về ngành kiểm thử phần mềm (Tester) nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu? Các bạn đang rất rối trí không biết học Tester thế nào trong khi chưa biết gì về nghề này. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn:

Đã từ lâu, đối với quy trình tạo ra sản phẩm trong ngành phần mềm của chúng ta, việc kiểm tra – testing cũng được coi là 1 bước quan trọng trước khi sản phẩm được đưa cho khách hàng. Chính vì vậy mà hình thành đội ngũ Tester – kiểm thử phần mềm với vai trò đảm bảo chất lượng sản phẩm trước khi giao "thành quả" cho khách hàng.

Việc thực hiện kiểm thử nhằm mục tiêu:

Kiểm thử phần mềm giúp chúng ta biết rằng phần mềm đang được thử nghiệm thành công;

Đảm bảo Phần mềm khi hoàn thiện sẽ đáp ứng đúng yêu cầu đề ra;

Biết được rằng Phần mềm đủ điều kiện đến tay người sử dụng;

Để đảm bảo chất lượng phần mềm;

Duy trì và cung cấp một sản phẩm chất lượng cho khách hàng.

Khóa học Tester cơ bản cho người mới

Có thể nói, kiểm thử phần mềm là khâu quan trọng trong lĩnh vực phần mềm, nó quyết định sống còn của việc phát triển phần mềm, sự thành công của một dự án. Chính vì thế nếu muốn nhanh chóng có được việc làm thì Tester chính là hướng đi lý tưởng.

Nắm bắt được xu thế của Công nghiệp Phần mềm tại Việt Nam và cũng muốn các bạn trẻ nhanh chóng có cơ hội tiếp cận ngành hot này, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình luôn khai giảng khóa học Tester cơ bản với hy vọng hỗ trợ các bạn học viên sẽ có đủ kiến thức và tâm lý vững vàng, trước khi nắm lấy cơ hội mà nghề này đem lại.

Tại Stanford đào tạo theo hướng thực tiễn, tập chung vào thực hành và hướng dẫn học viên cách làm việc chuyên nghiệp. Các kiến thức cơ bản trong khóa học như: bug, test plan, test case, analyst requirements, testing techniques, white / black box testing...  sẽ được cung cấp tới học viên một cách bài bản nhất, bởi vậy thiết nghĩ các bạn nên chọn nơi đây để tìm kiếm cơ hội mới cho mình trong lĩnh vực CNTT đầy thử thách.

học Tester cơ bản cho người mới bắt đầu

Kết thúc khóa học các bạn sẽ:

Có đầy đủ kiến thức về kiểm thử phần mềm một cách hệ thống

Nắm được các kỹ thuật và tư duy kiểm thử phần mềm đang được áp dụng hàng ngày trong các công ty thành công trong việc phát triển phần mềm cho khách hàng hoặc cung cấp dịch vụ phát triển và kiểm thử phần mềm cho các công ty khác.

Biết được cách nâng cao tính hiệu quả của phần mềm thông qua việc áp dụng các kiến thức, quy trình, công nghệ kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp.

Được trang bị những kỹ năng mềm cần thiết để có thể làm công việc kiểm thử phần mềm một cách chuyên nghiệp trong thực tế cũng như thích nghi nhanh với công việc của chuyên viên kiểm thử phần mềm tại các tập đoàn phần mềm lớn.

Nếu bạn muốn trở thành chuyên viên kiểm thử phần mềm giỏi, có việc làm ngay khi học xong, tại sao bạn không chọn học Tester cơ bản tại Stanford? Hãy tự tin bước chân vào thị trường nghề nghiệp đầy tiềm năng nhưng còn bị bỏ ngỏ này để tìm kiếm sự thành công.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học tester,