Phát triển ứng dụng web, học lập trình ASP.NET MVC qua dự án

Khóa học lập trình ASP.NET MVC cung cấp cho học viên những kiến thức về Web Client, Web Server, ASP.Net trên môi trường Visual Studio 2013.

 

ASP.NET MVC được phân phối kèm theo .NET Framework, là một framework tuyệt vời hỗ trợ pattern MVC cho ASP.NET, được sử dụng để phát triển các ứng dụng Web, Web API, Web Serivces, điện toán đám mây… Framework này cung cấp cho bạn khả năng kiểm soát hoàn toàn, sự dễ dàng sử dụng, khi bạn muốn tạo ra một ứng dụng MVC tuyệt vời dựa trên web.

ASP.NET MVC sử dụng một trong những ngôn ngữ mạnh nhất hiện nay là ngôn ngữ C# để phát triển phần code logic và sử dụng ngôn ngữ Razor để phát triển tầng View.

Tại sao bạn nên sử dụng nó?

Nền tảng ASP.NET MVC giúp cho chúng ta có thể tạo được các ứng dụng web áp dụng mô hình MVC thay vì tạo ứng dụng theo mẫu ASP.NET Web Forsm. ASP.NET MVC có đặc điểm nổi bật là tích hợp các tính năng có sẵn của ASP.NET, so với ứng dụng Web Forms thì dễ kiểm thử phần giao diện, nhẹ.

Nền tảng ASP.NET MVC là một phần của name space System.Web và được định nghĩa trong namespace System.Web.Mvc. Sử dụng ADO.NET Entity Framework để phát triển tầng truy xuất dữ liệu; có tính bảo mật cao, chạy trên Web Server IIS của Microsoft. Thay vì phải tìm hiểu nhiều loại Framework như PHP hay Java thì khi học lập trình ASP.NET MVC bạn chỉ cần học 1 Framework duy nhất.

Khóa Học lập trình ASP.NET MVC cùng chuyên gia

Nếu bạn là một nhà phát triển web và bạn đang tìm kiếm một ngôn ngữ hoàn hảo cho việc tạo ra các ứng dụng MVC dựa trên web, thì khóa học lập trình ASP.NET MVC tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Khóa học cung cấp cho học viên kiến thức nền tảng để có thể xây dựng website với ASP.Net MVC và ADO.Net Entity Framework.

Lợi ích của khóa học:

- Khóa học trang bị kĩ năng về lập trình web nâng cao trên .NET ( ASPMVS )

- Sử dụng ASP.NET MVC framework cho việc tạo ra các ứng dụng web

- Phát triển web đa dạng trên nền tảng máy tính lớn nhất thế giới

- Thực hành ngay trên những dự án thực tế

Học lập trình ASP.NET MVC cùng chuyên gia tại Stanford

Kết thúc khóa học bạn đạt được điều gì?

–Thiết kế, phân tích và lập trình cơ sở dữ liệu với Microsoft SQL Server

– Nắm vững các kiến thức về lập trình hướng đối tượng C#, phân tích và thiết kế cơ sở dữ liệu, thiết kế web, quản trị cơ sở dữ liệu SQL SERVER, LINQ, Razor View Engine, Entity Framework, triển khai Website lên host và các kỹ thuật nâng cao.

– Kết hợp với các tiện ích web để đạt được website với độ hoàn thiện cao như: Jquery, ajax, hiệu ứng, bootstrap,….

– Hoàn thành một web site ASP.NET MVC gồm các chức năng cơ bản, tương thích với các thiết bị di động, máy tính bảng và sử dụng lại được trong nhiều trường hợp.

Để tìm hiểu thêm về các kiến thức lập trình ASP.NET, bạn có thể tham gia vào Khóa học lập trình ASP.NET MVC của Stanford để nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía các chuyên gia, giảng viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi nhé

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình asp.net,