Khóa học lập trình ASP.NET hiệu quả, chuyên nghiệp

Khóa học lập trình ASP.NET tại Stanford dành cho những ai yêu thích lập trình web. Đang muốn khám phá & sáng tạo thế giới web qua ngôn ngữ lập ASP.NET MVC

“CNTT là một trong những ngành có độ quan trọng về bằng cấp thấp nhất. Điều này, dân trong nghề biết rất rõ. Tôi không muốn phí thời gian tuổi trẻ của mình. Tôi muốn học ở Stanford, học để thực hành ngay, học để tác nghiệp ngay, học để tiếp cận công nghệ cập nhật ngay...

Những người trước tôi, chúng tôi và cả những thế hệ học viên Stanford sau tôi nữa, tất cả sẽ minh chứng cho các bạn thấy Stanford là một lựa chọn đúng đắn cho những ai khao khát công nghệ và đam mê những dòng lệnh...". Đó là những tâm sự chân thành của một học viên khóa học lập trình ASP.NET tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

Tôi không nhớ rõ bằng cách nào tôi biết đến Stanford. Thế nhưng ấn tượng đầu tiên của tôi về Stanford là một môi trường tốt rất thích hợp cho tôi học tập và rèn luyện. Nhớ khi tôi còn là một học sinh bậc trung học cơ sở, với niềm đam mê công nghệ, tôi nhìn các anh chị sinh viên công nghệ tốt nghiệp ra trường, đi làm và trở nên thành công, trong lòng tôi lại rạo rực một cảm xúc khó tả. Khi ấy đối với tôi, lập trình viên là những người tài giỏi, chính họ đã viết nên những ứng dụng, trang web hay những chương trình bổ ích để tôi tham khảo, tôi yêu thích nghề lập trình và say mê với những dòng lệnh.

Khóa học lập trình ASP.NET hiệu quả

Vì đam mê là không chờ đợi nên ngoài thời gian học ở trên trường tôi còn đăng ký thêm những khóa học lập trình tại Stanford, từ những bước đi cơ bản trải qua các khóa học từ C# cơ bản tới khóa học lập trình ASP.NET MVC giờ đây tôi đã tự tin hơn rất nhiều về kiến thức của mình.

Chương trình học của Stanford rất đa dạng, với phương châm: “ học để làm việc ” nên chúng tôi đã được học thực hành rất nhiều, các bài học lý thuyết và thực hành luôn đan xen nhau giúp cho người học dễ nắm bắt được kiến thức sau mỗi buổi học. Trong khi công nghệ ngày càng đổi mới, giáo trình của Stanford cũng luôn đổi mới để bắt kịp thời đại. Thế nhưng, công nghệ mới không quan trọng bằng việc Stanford đào tạo cho các học viên có được khả năng thích ứng nhanh với công nghệ thông tin.

Khóa học lập trình ASP.NET cùng chuyên gia hiệu quả

Khi bắt đầu học ở Stanford tôi còn thiếu kinh nghiệm, nên gặp không ít khó khăn trong lập trình nhưng với sự chỉ bảo tận tình cũng chương trình học bài bản của các giảng viên nên tôi nhanh chóng tiếp thu được những kiến thức bổ ích, giúp tôi tiến bộ hơn rất nhiều..

Nếu đam mê lập trình, yêu thích công nghệ .NET, Hãy đến với khóa học lập trình ASP.NET tại Stanford và biến ước mơ của bạn thành sự thật. Những người trước tôi, chúng tôi và cả những thế hệ sau tôi nữa, tất cả sẽ minh chứng cho các bạn thấy Stanford là một lựa chọn đúng đắn cho những ai khao khát công nghệ và đam mê những dòng lệnh.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình asp.net