Địa chỉ dạy lập trình C tốt nhất cho người mới bắt đầu

Stanford là địa chỉ dạy lập trình C tại hà nội uy tín, chuyên nghiệp, bạn sẽ được học bài bản về ngôn ngữ lập trình C, đáp ứng nhu cầu của nhà tuyển dụng

C là ngôn ngữ lập trình có tính cô đọng, tương thích, cấu trúc, biên dịch đòi hỏi những ai học lập trình phải có tính tư duy cao. Chính vì điều đó mà người ta chọn C là ngôn ngữ cơ bản cho các ngôn ngữ lập trình trong trường học.

C có một thư viện gồm rất nhiều các hàm đã được tạo sẵn và nó cũng là một ngôn ngữ lập trình hệ thống rất mạnh và rất mềm dẻo. Vì C có nhiều hàm tạo sẵn cho nên lập trình viên có thể tận dụng các hàm đó mà không cần phải tạo mới để giải quyết các bài toán. Bên cạnh đó, ngôn ngữ C phù hợp cho việc giải quyết các bài toán kỹ thuật có nhiều công thức phức tạp vì nó hỗ trợ rất nhiều phép toán.

Trong các trường đại học, dạy lập trình C như là bước đệm để học tiếp các ngôn ngữ khác: C++, C# hoặc Java. Ngoài ra nếu bạn tìm hiểu thì thị trường tuyển dụng cũng không ít vị trí cần lập trình viên ngôn ngữ C.

Dạy lập trình C chuyên nghiệp hiệu quả

Điều đó cũng lý giải tại sao C lại là một trong những ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất. Ngôn ngữ C cũng là lựa chọn của đa số các bạn trẻ khi bắt đầu tiếp xúc với lập trình? Chúng ta hãy cùng nghe các bạn học viên lớp học lập trình C tại Stanford – dạy lập trình C chia sẻ điều này nhé.

“Theo em được biết thì ngôn ngữ lập trình C/C++ được sử dụng chủ yếu trong việc xây dựng những phần mềm hiện nay và nó đang trở thành một công cụ lập trình khá mạnh. C/C++ còn là ngôn ngữ thông dụng nhất để lập trình games, ngôn ngữ phổ biến để viết các ứng dụng máy tính và. Nếu muốn học lên các ngôn ngữ khác như Java, C#….thì học lập trình C là lựa chọn đúng đắn nhất ”. Bạn Việt Hùng chia sẻ

Cùng suy nghĩ với Hùng bạn Tuấn Anh cho biết : “ Mình đã từng được học pascal và C tại trường nhưng lâu rồi giờ không còn nhớ gì, với lại trong thời gian học ở trường giáo viên cũng không dạy nhiều, không được thực hành nhiều nên khi ra trường hầu như đã quên hết. Hiện nay, mình đang làm về thiêt bị an ninh giám sát, và sửa chữa máy tính, mình muốn học thêm nâng cao về Java. Theo mình được biết nếu đã thành thạo C rồi thì khi muốn phát triển sang các ngôn ngữ khác rất dễ. Do vậy bắt đầu học lại từ C là lựa chọn của mình ”.

Stanford Dạy lập trình C chuyên nghiệp

Còn bạn Thanh Tùng thì cho biết: “ Ngôn ngữ C/C++ vẫn luôn là lựa chọn số 1 cho các lập trình viên làm trong lĩnh vực nhúng, viết chương trình xử lý hình ảnh hay phải tạo ứng dụng truyền thông, các ứng dụng tài chính…Mình cũng đang đi làm về phần mềm, trước kia cũng học điều khiển tự động, giờ mình cần học lập trình C/C++ với mong muốn cải thiện từng chút tốc độ thực thi của phần mềm mà mình viết và ngôn ngữ C/C++ là thích hợp nhất đối với công việc của mình hiện nay ”.

Chính vì C với lượng từ khóa nhỏ gọn, biên dịch dễ dàng, cú pháp khai báo chương trình dễ hiểu dễ nhớ, nên rất phù hợp cho người mới bắt đầu. Khi nắm được C cơ bản rồi, các bạn sẽ thấy rằng tiếp cận các ngôn ngữ lập trình còn lại sẽ trở nên thật sự dễ dàng.

Vậy còn chờ gì nữa, hãy đăng ký tham gia khóa dạy lập trình C tại Stanford ngay từ bây giờ để có kiến thức nền tảng về lập trình nhé.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: dạy lập trình, dạy lập trình c,