Làm thế nào để tôi có thể học lập trình giỏi?

Bạn không biết học lập trình bắt đầu từ đâu, học như thế nào để trở thành lập trình viên chuyên nghiệp, hãy đến với Stanford bạn sẽ có được điều bạn muốn.

Khi chọn nghề nghiệp cho mình các bạn sinh viên thường quan tâm tới đầu ra hay nói cách khác là quan tâm tới thị trường nhân sự khi tốt nghiệp. Nghề nào lương cao luôn được các thí sinh ưu tiên làm hồ sơ, mọi thống kê về mức lương nghề nghiệp đều mang tính cảm quan. Nhưng đối với nghề lập trình thì không chỉ lương cao mà còn khát nhân sự giỏi trình độ chuyên môn.

Ngành công nghệ thông tin vẫn luôn là công cụ nắm vai trò chủ đạo trong việc quản lý và điều hành sản xuất của các tập đoàn, doanh nghiệp có uy tín trên thế giới. Những lao động phục vụ cho CNTT luôn được các đơn vị trong và ngoài nước mời chào với mức lương cao, hấp dẫn đặc biệt là những ai học lập trình.

Khóa Học lập trình dành cho người mới bắt đầu

Theo bạn mức lương của một lập trình viên giỏi là bao nhiêu? 100USD, 200USD hay 500USD…quá xa với con số thực tế bạn ạ! Một lập trình viên giỏi có mức lương cứng không dưới 1000USD chưa kể bạn có vô số những dự án ngoài để thực hiện. Các công ty lớn CMC, Vietsoftware, Fsoft, ITGS đang chào mời các lập trình viên có tay nghề thực sự với mức lương khởi điểm không dưới 10 triệu. Với 1 lính mới thì đây sẽ là con số đẹp chưa kể nó không dừng lại chỉ sau 1 tháng…

Trong khi đó, các nước như Nhật Bản, Ấn Độ, Mỹ…là những nước hiện nay đang chuyển dịch cơ cấu tuyển chọn lao động CNTT sang Việt Nam, các vị trí được tuyển dụng nhiều nhất là chuyên viên lập trình website, chuyên viên lập trình ứng dụng trên điện thoại…Ước tính từ nay đến năm 2020 Việt Nam thiếu khoảng trên 1 triệu lao động CNTT chất lượng cao để phục vụ trong nước và xuất khẩu sang các nước.

Vậy làm thế nào để trở thành một trong những nhân sự lập trình chất lượng cao? Học lập trình ở đâu, học như thế nào để hiệu quả? hãy thôi nghĩ đến bằng cấp, bởi tất cả những doanh nghiệp tuyển lập trình đều không đề cập đến bằng cấp trong hồ sơ ứng tuyển. Thậm chí, các nhà tuyển dụng còn chẳng buồn hỏi bạn học trường nào? điều họ mong muốn với các ứng viên đó là: Chuyên môn tốt, tay nghề cao, khả năng kỹ mềm như Kỹ năng tư duy, làm việc nhóm được đào tạo bài bản và áp dụng thành thạo. Những người có đủ kỹ năng đó hầu hết đều được các nhà tuyển dụng tạo mọi điều kiện về lương, thưởng, chế độ một cách tốt nhất để giữ chân họ làm việc lâu dài.

Học lập trình bắt đầu từ đâu

Qua thời gian khảo sát và đánh giá về tình hình chất lượng nguồn lao động ngành CNTT tại Việt Nam. Bằng những kinh nghiệm đào tạo của Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình thì: Hầu hết Sinh viên tại các cơ sở đào tạo CNTT chuyên môn, thực tế làm việc kém; kỹ năng tư duy và làm việc nhóm đều không đáp ứng được với nhu cầu của các nhà tuyển dụng.

Thực hiện hoàn thiện chuẩn đầu ra cho học viên, từ khi thành lập đến nay Stanford đã áp dụng thành công mô hình đào tạo “dạy kinh nghiệm thực tế”. Với mô hình đào tạo hiện nay, học viên học lập trình tại Stanford đã được các Doanh nghiệp trong và ngoài nước khao khát, săn đón với mức lương cao, ổn định và là những chuyên gia Công nghệ thông tin suất sắc của Việt Nam.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình ở đâu,