Học lập trình Android từ con số 0 tới chuyên nghiệp

Học lập trình Android tại Stanford sẽ cung cấp toàn bộ kiến thức về Android giúp bạn có thể tạo ra một ứng dụng Android hoàn chỉnh khi hoàn thành khóa học.

Theo khảo sát đến năm 2020 hơn 70% dân số thế giới sử dụng smartphone và doanh thu từ ứng dụng di động tăng 100% so với năm 2017. Bạn yêu thích những chiếc smartphone nhỏ xinh nhưng lại ẩn chứa bên trong đó là cả khối kĩ thuật to lớn, phức tạp. Bạn muốn tìm hiểu về chúng, cũng muốn học để có thể tạo ra những điều kì diệu như vậy. Tất cả những điều bạn muốn sẽ thành hiện thực khi bạn trở thành một lập trình viên ứng dụng cho di động.

Để có được sự bùng nổ về ứng dụng, đa dạng về số lượng và chủng loại, cũng như đạt chất lượng cao để thỏa mãn nhu cầu của người dùng, lập trình ứng dụng di động đã trở thành một trong những lựa chọn nghề nghiệp hàng đầu của nhiều người. Nhất là những người trẻ với khả năng sáng tạo và tò mò tìm hiểu, nó còn trở nên đáng học hơn bao giờ hết.

Chỉ cần một chút đam mê, một chút hiểu biết về công nghệ thêm sự nỗ lực không ngừng của bản thân là bạn đã có thể “ sẵn sàng” bước vào lập trình cho những chú dế xinh. Thay vì bạn loay hoay tìm kiếm nghề nghiệp ổn định thu nhập cao thì bạn hãy đăng kí cho mình ngay khóa học lập trình Android, đảm bảo chắc chắn cho bạn cơ hội việc làm mơ ước.

Khóa Học lập trình Android cùng chuyên gia Stanford

Đang là học viên theo học tại Stanford, bạn Mạnh chia sẻ: “ Lập trình di động vẫn đang là ngành cần nhiều nhân lực, thu nhập cao và phù hợp với giới trẻ. Chính vì thế mình đã lựa chọn nó làm nghiệp, mình muốn nâng cao hiểu biết và kĩ năng của về ngành học hấp dẫn này hy vọng mình sẽ thành công”.

Xuất phát từ thực tiễn của nhiều nhiều doanh nghiệp tuyển dụng nhân lực cho thấy, thế giới công nghệ hiện nay và trong tương lai sẽ phải đối mặt với tình trạng khan hiếm nguồn kỹ sư lập trình phần mềm cho các thiết bị di động. Nắm bắt được xu hướng trên Stanford đã triển khai đào tạo các khóa học lập trình di động Android – với mô hình đào tạo một cách chuyên nghiệp, hiệu quả.

Tham gia khóa học bạn sẽ được:

- Đào tạo thông qua những chủ đề thực hành, dự án mẫu cụ thể

- Luôn cập nhập các kiến thức mới, công nghệ mới

- Bổ sung nhiều kỹ năng chuyên môn sát với thực tế công việc

- Rèn luyện tác phong lập trình chuyên nghiệp

- Phát triển những ý tưởng sáng tạo khi xây dựng ứng dụng di động

Học lập trình Android tại hà nội

Mục tiêu của Stanford là đào tạo nên những lập trình viên không chỉ giỏi về chuyên môn, thành thạo kỹ năng mà còn phải nhanh nhạy với thị trường, có tư duy lập trình theo yêu cầu của khách hàng, am hiểu văn hóa doanh nghiệp, tư tin bước chân vào những công ty, đơn vị phần mềm hàng đầu Việt Nam.

Kết thúc khóa học lập trình Andorid tại Stanford bạn sẽ:

- Nắm rõ những kiến thức về lập trình Android từ cơ bản đến nâng cao

- Tự tin phát triển những ứng dụng Android, game Android

- Biết cách upload ứng dụng Android lên Google Play

- Biết cách kiếm tiền từ các ứng dụng trên Google Play…

Với mong muốn đem lại nghề nghiệp tốt cho các bạn với chi phí bỏ ra thấp nhất, hợp lý nhất. Tại Stanford liên tục tuyển sinh thường xuyên hàng tháng và có các chương trình ưu đãi hỗ trợ thiết thực dành tới các bạn.

Stanford - nơi không chỉ đào tạo tri thức mà đào tạo các bạn kỹ năng để các bạn làm nghề, chịu được áp lực cao và đáp ứng được yêu cầu từ nhà tuyển dụng.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I 

Tags: học lập trình, học lập trình android,