Làm chủ công nghệ từ con số 0 khi học lập trình tại Stanford

Bạn muốn học lập trình một cách tốt nhất nhưng không biết bắt đầu từ đâu, bạn muốn có phương pháp học tập hiệu quả? Stanford sẽ giúp bạn có được điều đó

Với xu hướng công nghệ hóa toàn cầu, đưa công nghệ thông tin vào tất cả các khối ngành nghề đây có thể coi là cơ hội mở cho các ngành thuộc khối nghề CNTT phát triển trong đó có nghề lập trình.

Nếu như trước đây mọi thứ đều làm trên giấy và viết thì giờ mọi thứ đều được đồng bộ, đều được cập nhật lên máy tính, dùng các phần mềm quản lý, phần mềm kế toán, mạng internet, bán hàng online và còn rất rất nhiều các công việc khác liên quan và tất nhiên để cả bộ máy đó hoạt động tốt thì vị trí của những lập trình viên là không thể thiếu.

Công nghệ phát triển nhanh thì nguồn nhân lực ngành lập trình cũng theo đó tăng mạnh và cơ hội để những người học lập trình có được những công việc đúng khả năng, họ có đất để thể hiện năng lực của mình và có thể áp dụng tốt nhất những gì được học vào công việc thực tế.

Tuy nhiên cơ hội là vậy nhưng không đồng nghĩa với sự dễ dàng trong nghề lập trình bởi cơ hội càng nhiều thì sự cạnh tranh càng khốc liệt và để có được chỗ đứng vững chắc với nghề, một lập trình viên chuyên nghiệp phải là người hiểu sâu, rộng về nghề để có thể áp dụng tốt kiến thức học được vào thực tế hiệu quả. Bên cạnh đó, sự học hỏi, cập nhật kiến thức không ngừng, nâng cao công nghệ cũng vô cùng quan trọng bởi tốc độ phát triển nhanh chóng, mạnh mẽ hàng giờ hàng ngày của công nghệ rất dễ khiến lập trình viên bị tụt hậu.

Học lập trình tốt nhất tại hà nội

Vậy để có trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp thì bạn cần chọn cho mình phương pháp học lập trình tốt, tối ưu nhất và môi trường học tập tốt nhất.

Nếu bạn yêu thích ngành lập trình muốn thử sức với nó để phát huy được tối đa khả năng sáng tạo và tự chủ của bạn thì bạn tìm cho mình nơi bạn sẽ theo học để có thể thành công. Hiện nay có rất nhiều các mô hình đào tạo để bạn lựa chọn để đưa ra quyết định sao cho vừa tiết kiệm được thời gian, chi phí mà lại sớm có nghề để đi làm thì bạn cũng phải cân nhắc kỹ lưỡng.

Mô hình đào tạo “dạy kinh nghiệm thực tế” tại Stanford sẽ là gợi ý bạn nên quan tâm bởi những ưu điểm mà nó đem lại như: chuyên đào tạo về ngành lập trình, chương trình được cập nhật thường xuyên theo công nghệ mới của quốc tế, phương pháp học tập theo phong cách mở giúp học viên được trải nghiệm thực tế trong quá trình học, các bạn có cơ hội tham gia các dự án phần mềm tại công ty, thời gian học theo chương trình của Stanford cũng được linh hoạt từ khung giờ học cho đến phương pháp học để bạn lựa chọn…

Học lập trình tại hà nội hiệu quả

Bạn Nguyễn Tuấn Anh, cựu học viên Stanford cũng cho biết: “Tôi là một người rất yêu thích và ham tìm hiểu về máy tính. Lúc nào tôi cũng mong muốn khám phá ra các điều mới lạ và độc đáo về nó. Đó là lí do tại sao tôi lại chọn Stanford.

Trước khi học ở Stanford, tôi cũng đã có một số vốn kiến thức kha khá về máy tính và công nghệ thông tin. Nhưng do tôi thích gì học nấy chứ học không có bài bản, cho nên những kiến thức này chưa được hệ thống hoá. Khi vào học ở Stanford, kiến thức của tôi đã được củng cố thêm rất nhiều, kiến thức nền tảng trở nên vững chắc hơn. Ngoài ra, học ở Stanford tôi còn được rèn luyện thêm các kỹ năng khác rất cần cho một lập trình viên sau này như: Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng thuyết trình...Với sự chuẩn bị như vậy, rõ ràng là khi hoàn thành khóa học, học viên Stanford hoàn toàn có khả năng thích ứng được với yêu cầu của doanh nghiệp”.

Nếu bạn yêu thích nghề lập trình, hãy đeo đuổi đam mê ngay từ bây giờ với khóa học lập trình tại Stanford nhé!

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình ở đâu,