Học cơ sở dữ liệu Oracle thành thạo với chuyên gia Stanford

Khóa học cơ sở dữ liệu Oracle tại Stanford giúp học viên làm quen với Oracle, cung cấp khái niệm cơ bản và nguyên lý hoạt động của cơ sở dữ liệu

Giữa vô vàn các công việc liên quan đến lĩnh vực IT hiện nay, nghề quản trị cơ sở dữ liệu Oracle Server được xem là một hướng đi ổn định và lâu bền.

Oracle đang là Cơ sở dữ liệu được các doanh nghiệp ứng dụng nhiều nhất trên thế giới với hơn 50% thị phần thuộc về Oracle.

Oracle là hệ quản trị CSDL mạnh nhất, tốt nhất chạy trên mọi nền tảng.

Khả năng chịu tải, cũng như lưu trữ dữ liệu khổng lồ đã tạo nên một Oracle không thể soát ngôi trong tương lai gần.

Ở Việt Nam hầu hết các đơn vị lớn đều sử dụng Oracle như các ngành kho bạc, ngân hàng, thuế, bảo hiểm, hàng không, bưu điện, dầu khí,…

Vì vậy, học cơ sở dữ liệu Oracle Server được xem là lựa chọn ưu việt nhất hiện nay.

Học cơ sở dữ liệu Oracle Server tại Stanford

Nghề quản trị cơ sở dữ liệu có ít người theo đuổi hơn các nghề khác như quản trị mạng, quản trị hệ thống, nên có kiến thức quản trị cơ sở dữ liệu vững chắc, bạn sẽ được các nhà tuyển dụng săn tìm. Mức lương tính theo đơn vị ngàn USD không phải là hiếm với các chuyên gia Oracle.

Đón đầu nhu cầu tuyển dụng cũng như cơ hội việc làm với thu nhập cao, có khá nhiều bạn đã tìm kiếm cho mình các khóa học cơ sở dữ liệu Oracle. Và không thể không nhắc tới khóa học cơ sở dữ liệu Oracle Server tại Stanford, đây sẽ là tiền đề để bạn có một công việc tốt trong tương lai.

Nếu bạn có tìm hiểu chắc hẳn sẽ biết được lợi thế khi tham gia khóa học tại Stanford:

Có nghề như bạn muốn, không đơn giản là nghề mà là nghề cao cấp

Có vị trí tốt tại các doanh nghiệp cần đến bạn

Có môi trường tốt để bạn không chỉ tiếp thu kiến thức mà cả kỹ năng mềm giúp bạn thích ứng với môi trường làm việc sau này

Có thể hệ thống, ôn luyện phục vụ thi chứng chỉ OCA, OCP với 2 môn SQL và Admin1

Học cơ sở dữ liệu Oracle Server hiệu quả

Với nỗ lực mang tới các giá trị đào tạo cùng chất lượng tốt nhất, tại Stanford, bạn không chỉ được cung cấp kiến thức chuẩn mà còn được trải nghiệm học thực tế và truyền cảm hứng từ các giảng viên kinh nghiệm và đầy lòng nhiệt thành.

NẾU KHÔNG THAM GIA? BẠN SẼ BỎ LỠ

 Sử dụng thành thạo các công cụ quản lý Oracle.

 Có khả năng phân tích và thiết kế cơ sở dữ liệu.

 Quản trị và tối ưu hóa hệ thống cơ sở dữ liệu Oracle.

 Đáp tốt yêu cầu khi tham gia và phát triển các dự án thực tế.

Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc giúp bạn phát huy được sự yêu thích trong lĩnh vực IT và một môi trường học tập hiệu quả, không cần tìm kiếm xa xôi ở đâu nữa??

Khóa học tại Stanford sẽ giúp bạn tiếp cận với hệ thống bài thực hành được xây dựng dựa trên các tình huống thường gặp trong môi trường quản trị thực tế. Từ đó bạn sẽ nắm vững được kiến thức lý thuyết, rèn luyện kỹ năng thực hành và đặc biệt là bước đầu được tiếp cận với các quy trình quản trị cơ sở dữ liệu.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học cơ sở dữ liệu oracle,