Khóa học lập trình Android cơ bản tới nâng cao tại hà nội

Khóa học Lập trình Androidtại Stanford đào tạo sát thực tế, luôn cập nhật kiến thức mới, rèn luyện phong cách lập trình chuyên nghiệp, tạo app ngay trong khóa

Bạn mê mẩn những chú dế nhỏ xinh nhưng lại ẩn chứa bên trong đó là cả khối kĩ thuật to lớn, phức tạp. Bạn muốn được tạo ra những chú dế kì diệu như vậy, muốn tìm hiểu mọi thứ về chúng. Tất cả những điều đó sẽ trở thành hiện thực khi bạn tham gia khóa học lập trình di động Android tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

Theo đó khi lựa chọn khóa học lập trình Android, bạn sẽ;

- Có được cho mình những kiến thức cơ bản tới nâng cao về Android

- Được trải nghiệm phương pháp đào tạo  bài bản là sự kết hợp giữa kỹ năng mềm và khả năng giúp bạn tiếp cận dự án như với thực tế công việc.

- Trong nội dung đào tạo, Stanford cũng sẽ kết hợp các nội dung, kỹ năng cần và đủ để các bạn được các nhà tuyển dụng săn đón, đó cũng là cơ hội để các bạn có được mức lương cao và thăng tiến trong công việc.

Khóa học lập trình Android cùng chuyên gia Stanford

Android là nền tảng di động dành cho các thiết bị cầm tay. Nói đến nền tảng Android là người dùng cảm nhận ngay về những ứng dụng mở, thân thiện, dễ dùng, tùy biến cao. Chính vì vậy khi bạn có trong tay kiến thức cơ bản về android, bạn có thể tạo ra các ứng dụng cho riêng mình.

Khóa học Lập trình Android tại Stanford sẽ giúp bạn có được những kiến thức cần để phát triển ứng dụng trên nền tảng Android. Với khóa học này các bạn sẽ có được những kiến thức từ cơ bản tới chuyên sâu, với chương trình giảng dạy bài bản, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận công nghệ mà không phải bận tâm về rào cản ngôn ngữ. Stanford cũng sẽ cung cấp tới bạn những công nghệ mới nhất được cập nhật để bạn có thể phát triển và triển khai được những ứng dụng.

Khóa học lập trình Android cùng chuyên gia Stanford

Và để có thể  bắt đầu cùng với nghề phát triển ứng dụng phần mềm bạn cần phải xác định những yếu tố của bản thân nữa nhé; đầu tiên phải là bạn thực sự có đam mê với công nghệ thông tin nói chung và riêng với lập trình nói riêng. Đam mê sẽ giúp bạn kiên trì để đi tới đích vì không phải ai cũng có đủ sự kiên trì với một ngành nghề đòi hỏi tư duy và đầu óc rất nhiều.

Một điểm nữa mà bạn cần có đó là bạn hãy tìm hiểu về các thiết bị cầm tay và tất nhiên là những thiết bị đang dùng nền tảng Android. Ngoài ra nếu bạn là người thích chơi game trên di động hoặc thích tìm hiểu các ứng dụng nữa thì càng có thêm lợi thế.

Khi đã hội đủ các yếu tố, bạn chỉ còn việc click để lựa chọn nữa mà thôi. Trong thời gian này tại Stanford đang áp dụng rất nhiều các ưu đãi dành tới các bạn. Cơ hội để bạn sở hữu khóa học với mức chi phí không lớn nhưng lại mang tới bạn một tương lai nghề nghiệp rộng mở.

Thời gian học được sắp xếp khoa học, hợp lý với cả lý thuyết và thực hành. Các bài tập lớn, nhỏ sẽ giúp bạn tiếp thu kiến thức nhanh nhất và hiệu quả nhất.

Mọi lựa chọn sẽ đều có lý do riêng, lựa chọn nghề nghiệp còn là một trong những lựa chọn khó vì vậy Stanford khuyên bạn cần xác định nghề này có phải là đam mê và bạn đã thực sự sẵn sàng nỗ lực vì đam mê đó chỉ có như vậy bạn mới thành công.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I 

Tags: học lập trình, học lập trình android,