Học lập trình C++ cơ bản cùng Stanford, dễ học, hiểu nhanh

Bạn muốn học lập trình C++ cơ bản nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu ? Khóa học tại Stanford sẽ giúp bạn có nền tảng lập trình vững chắc về lập trình C++

Như chúng ta đã biết, C++ là ngôn ngữ ra đời sau ngôn ngữ C, nó là một ngôn ngữ rất mạnh và ngày càng được nâng cấp, mở rộng. Nó mở rộng cho ngôn ngữ C nhằm tăng cường tính an toàn, mang tới cho các lập trình viên nhiều lựa chọn hơn, đơn giản hóa lập trình ở mức cao hơn và cung cấp một cách tiếp cận tốt hơn đối với những chương trình có quy mô lớn.

Ngôn ngữ C++ xử lý tính phức tạp nhanh, nếu bạn làm trong lĩnh vực nhúng, viết chương trình xử lý hình ảnh hay phải tạo ứng dụng truyền thông, các ứng dụng tài chính thì học lập trình C++ cơ bản chính là con đường ngắn nhất để giúp các bạn thực hiện ước mơ trở thành lập trình viên chuyên nghiệp.

Khóa Học lập trình C++ cơ bản tại Stanford

C++ là một dạng ngôn ngữ đa mẫu hình tự do có kiểu tĩnh và hỗ trợ lập trình hướng đối tượng, lập trình thủ tục, dữ liệu trừu trượng, lập trình đa hình. Ngôn ngữ C++ hỗ trợ các lớp và đối tượng, biến tham chiếu và con trỏ, sử dụng các hàm cin>> và cout<< để nhập xuất. C++ hỗ trợ các hàm inline, sử dụng phương pháp tiếp cận từ dưới lên  (bottom-up), ngoài ra còn có thể khai báo hàm trong các structure.

Không chỉ các ứng dụng được viết trên C++ mà cả những chương trình hệ thống lớn đều được viết hầu hết trên C++ như các điều khiển thiết bị (hệ thống nhúng, vô tuyến điện, thiết bị công nghiệp, đo lường, vệ tinh…) và đặc biệt là ngành kỹ thuật Game.

Với mục tiêu mang đến cho các bạn muốn tìm hiểu, làm chủ ngôn ngữ lập trình C++, một nền tảng kiến thức căn bản nhất trong lập trình, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình triển khai đào tạo khóa học lập trình C++ cơ bản dành cho người mới bắt đầu.

Chương trình đào tạo bài bản,  tối ưu hóa để có thời gian học ngắn nhất, dạy theo thực tế chuyên sâu đảm bảo tính thực hành cao, giờ học linh hoạt, là những ưu điểm từ Stanford.

Học lập trình C++ cơ bản tại Stanford

Đặc biệt là xu hướng đào tạo tại Stanford đã cải thiện về chất lượng, trình độ đào tạo cho học viên để bắt kịp với nhu cầu phát triển của các doanh nghiệp. Học ở Stanford các học viên không chỉ có nền tảng kiến thức hoàn thiện về lĩnh vực mình đã chọn mà còn tích lũy được nhiều kinh nghiệm làm việc thực tế mà các giảng viên tại Stanford thường xuyên chia sẻ.

Bạn Nguyễn Văn Hảo cựu học viên Stanford đã tự có thể kiếm tiền để viết tiếp ước mơ và hoài bão của mình với đam mê lập trình viên. Bạn chia sẻ chân thành rằng “Ban đầu em rất thích lập trình viên vì đơn giản em mê thích máy tính, thích thú và tò mò với những phần mềm vận hành bên trong nó. Em tìm hiểu và tự học nhưng thật sự nó không dễ, gặp rất nhiều khó khăn vì không hiểu những điều căn bản nhất. Tình cờ đọc được 1 giới thiệu về khóa học lập trình C/C++ dành cho người mới bắt đầu của Stanford em mạnh dạn đăng ký học.

Thời gian học ở đây em hoàn toàn thấy hài lòng với sự giảng dạy nhiệt tình của thầy cô cũng như phương pháp học lý thuyết song song thực hành giúp em nắm vững hoàn toàn kiến thức. Tất cả tạo nên một định hướng rõ ràng cho niềm đam mê lập trình cũng như định hướng nghề nghiệp của em trong tương lai”.

Nếu bạn yêu thích ngành lập trình, hãy tham gia các khóa học lập trình C++ tại Stanford, nó không chỉ là khởi đầu vững chắc cho các bạn mới bắt đầu với các kiến thức bài bản, thực tế mà còn giúp bạn tìm được việc làm khi kết thúc khóa học.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình c++,