Khóa học lập trình với PHP ở đâu tốt nhất tại Hà Nội

Khóa học lập trình PHP tại Stanford trang bị cho bạn kiến thức học lập trình web bằng ngôn ngữ php bài bản, hiệu quả chất lượng số 1 hiện nay

PHP đã trải qua 1 chặng đường phát triển và đang trở thành 1 trong những ngôn ngữ lập trình được được giới lập trình ưa chuộng hơn bao giờ hết. Thay vì cần rất nhiều chi phí cho các mã nguồn đóng để khởi tạo và sử dụng, các loại mã nguồn mở Open Source như PHP đang ngày càng phát triển.

PHP là gì? tại sao PHP được lựa chọn là ngôn ngữ lập trình để phát triển web? Khóa học lập trình PHP ở đâu tốt nhất?

PHP là một loại mã lệnh hay ngôn ngữ lập trình kịch bản chủ yếu được dùng để phát triển các ứng dụng viết cho mã nguồn mở, máy chủ, dùng cho mục đích tổng quát. Cú pháp của PHP gần giống Java và C nên PHP nhanh chóng trở thành ngôn ngữ lập trình web phổ biến nhất thế giới.

Khóa học lập trình PHP hiệu quả

- PHP luôn được nhà tuyển dụng săn đón nhiều nhất trong các ngôn ngữ lập trình. Bởi vì, mọi doanh nghiệp đều cần có một hoặc thậm chí là nhiều website để quảng bá dịch vụ và sản phẩm của mình. Website cần thiết cho mọi lĩnh vực như: bất động sản, giải trí (web nhạc, web phim), rao vặt – mua bán, du lịch,…

- Học lập trình PHP sẽ có nhiều cơ hội ứng tuyển các vị trị lập trình web bơi công việc này đang được tuyển dụng rất nhiều, điều này có thể thấy thông qua các trang tuyển dụng hoặc google search “tuyển lập trình php” hay “tuyển lập trình web”

- Lương của một lập trình viên PHP cao cũng không thua kém những ngôn ngữ khác bình quân từ 6 – 12 triệu/ tháng

- Sự đa dạng trong Framework và ứng dụng cùng với việc ngày càng có nhiều ứng dụng lớn viết bằng PHP, làm cho thị trường và tương lai dành cho các bạn yêu thích PHP là rất lớn. Hiểu biết và chuyên sâu về công nghệ web nói chung, PHP nói riêng sẽ là một lợi thế rất lớn cho các bạn. Bạn cũng có thể thử sức với chứng chỉ ZCE của Zend trong lĩnh vực PHP.

Khóa học lập trình PHP tại Stanford

Bên cạnh đó, PHP hiện nay đang được đánh giá là nền tảng cho mọi ứng dụng web. Rất nhiều trang web lớn đang sử dụng nền tảng PHP trong đó có me.zing.vn, facebook.

- PHP hoàn toàn miễn phí và rất nhẹ

- Có cộng đồng mã nguồn mở phát triển rất lớn mạnh

- PHP là ngôn ngữ được đánh giá khá dễ tiếp cận và dễ học

Hiện nay có rất nhiều trung tâm đào tạo CNTT nói chung và lập trình viên nói riêng ra đời đáp ứng nhu cầu học tập của các bạn. Đây cũng là điều kiện tốt cho những bạn theo học CNTT thêm nhiều lựa chọn cho bản thân. Tuy nhiên việc quá nhiều trung tâm đào tạo khiến cho nhiều bạn không biết nên lựa chọn trung tâm nào là phù hợp nhất.

Với khóa học lập trình PHP tại Stanford bạn sẽ:

- Sử dụng thành thạo các công cụ lập trình cũng như nắm chắc kiến thức phát triển webbased trên nền PHP & MySQL.

- Nắm chắc kiến thức cơ bản và hoàn thiện các module theo từng chủ đề.

- Sử dụng PHP & MySQL để phát triển một ứng dụng website thương mại điện tử hoàn thiện

- Phát triển kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

Vậy còn chần chừ gì nữa, ngay từ bây giờ bạn có thể đăng ký ngay khóa học tại Stanford để trở thành lập trình viên PHP chuyên nghiệp.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình php,