Học lập trình di động với Xamarin để lập trình mobile app

Học lập trình di động với Xamarin sử dụng ngôn ngữ lập trình c# tại Stanford sẽ trang bị đầy đủ kiến thức giúp bạn tạo ra được một ứng dụng di động hoàn chỉnh.

Đối với cộng đồng công nghệ tại Việt Nam cũng như trên Thế giới thì lập trình ứng dụng di động là một xu hướng không quá mới nhưng vẫn đang còn rất nóng. Nhằm khai thác hết những tiềm năng mà nó mang lại rất nhiều lập trình viên đã và đang tìm cách để thâm nhập “mảnh đất” màu mỡ này.

Và một trong những sự lựa chọn được nhiều người nhắc đến hiện nay để phát triển ứng dụng di động là học lập trình di động với Xamarin, nó một framework đa nền tảng. Xamarin sử dụng C# và Visual Studio cho phép bạn phát phiển ứng dụng Android, iOS, OS X và Windows.

Lợi ích lớn nhất mà Xamarin đem lại là nó cung cấp những hướng dẫn hữu ích khi bắt đầu một project trên Visual Studio để viết những ứng dụng trên những nền tảng di động khác nhau. Như vậy, những gì bạn làm được với Java, ObjectiveC/Swift bạn đều có thể làm với C# và Xamarin, ví dụ bạn có thể viết một ứng dụng như Uber bằng Xamarin, hay bất kỳ ứng dụng nào đang được đăng trên Google Play hay App Store.

Học lập trình di động với xamarin tại Stanford

Một số tính năng Xamarin

- Xamarin Test Cloud: ứng dụng điện toán đám mây để test app mobile nhằm giả lập trước khi xuất bản trên store. Xamarin Test Cloud sử dụng object-based UI testing để test cho user đầu cuối.

- Xamarin Platform: Xamarin 2.0 hiện đang sử dụng Android, iOS và Windows viết ngôn ngữ C# với công cụ Xamarin Studio or Visual Studio. Đây là công cụ hầu hết các app đang sử dụng bao gồm các hãng 3M, Target, AT&T, HP… Ngoài ra, Xamarin có thêm các component tích hợp trong UI controls, backend systems, cloud services và cho đối tác thứ 3 tích hợp app mobile.

- Xamarin for Visual Studio: là ngôn ngữ dùng để lập trình cho các ứng dụng chạy trên iOS, Android and Windows.

- Xamarin.Mac: công cụ được dành cho Apple để viết bằng ngôn ngữ C#

- Xamarin Studio: là chuẩn IDE để viết lập trình app được xuất bản 1/2013 với tên gọi Xamarin 2.0

- .Net Mobility Scanner: dành cho các lập trình viên sử dụng bằng ngôn ngữ .NET để chạy các ứng dụng viết trên Android, iOS, Windows Phone, Windows Store.

Để giúp những bạn có mong muốn nhanh chóng tiếp cận với lập trình di động đa nền tảng Xamarin, Stanford tổ chức khóa học lập trình di động với Xamarin cho người mới bắt đầu.

Học lập trình di động với xamarin tại hà nội

Khóa học sẽ giúp bạn nắm được kiến thức cơ bản về Xamarin, có thể viết được một ứng dụng di động sử dụng Xamarin với những tính năng cơ bản.

Ngoài ra bạn sẽ viết các ứng dụng di động trong thời gian ngắn, không phải tốn quá nhiều thời gian để chuyển đổi version app cho các nền tảng

Hãy chuẩn bị thật kỹ những viên gạch kiến thức để làm nền tảng nghề nghiệp của bạn. Và với khóa học lập trình di động với Xamarin tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình, các giảng viên, chuyên gia sẽ giúp các bạn bước đi trên con đường mình đã chọn mang lại thành công nhanh nhất.

Chúng tôi tin tưởng rằng, với mô hình đào tạo “dạy kinh nghiệm thực tế”, cơ sở vật chất hiện đại, phương pháp học tập sáng tạo mà Stanford mang đến, việc học tập của bạn trở nên tối ưu hơn bao giờ hết. Một chuyên gia công nghệ thông tin, một lập trình viên chuyên nghiệp được săn đón bởi các nhà tuyển dụng sẽ không còn là điều quá xa vời.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình xamarin,