Tôi muốn học lập trình game nên bắt đầu từ đâu?

Bạn đang muốn làm Game? Bạn băn khoăn không biết học lập trình game ở đâu, học game nên bắt đầu từ đâu? Hãy tham gia ngay khóa học tại Stanford để trải nghiệm

Hiện nay cùng với sự phát triển ngày càng nhanh của các thiết bị di động và máy tính bảng, nhu cầu giải trí của con người cũng có sự thay đổi. Việc chơi game, lướt web hiện nay được thực hiện trên các thiết bị nhỏ gọn này, bạn có thể chơi game ở bất cứ nơi nào miễn là máy của bạn có kết nối di động. Vì thế học lập trình game hiện nay đang trở thành một trong những ngành hot để đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Lập trình 1 ứng dụng di động không khó, bạn hoàn toàn có thể tạo ra những sản phẩm đơn giản. Tuy nhiên, nếu muốn trở thành những lập trình viên di động chuyên nghiệp thì việc đầu tư học tập nghiêm túc là điều cần thiết.

Khóa Học lập trình game ở đâu tốt nhất

Chúng ta đều biết ứng dụng di động có thể thuộc các nền tảng iOS, Android, Windows Phone hoặc tất cả chúng. Có rất nhiều người đã chọn cách học để nắm bắt tất cả mọi thứ, coi nó là con đường thành công. Tuy nhiên, không ai có thể ngay lập tức hiểu cũng như lập trình giỏi trên mọi nền tảng hiện có. Việc đầu tiên khi lựa chọn học lập trình game là chọn lấy một phân nhánh mà bạn nghĩ sự nghiệp sẽ không thể vắng bóng, học một cách nghiêm túc từ những thứ căn bản nhất.

Trong tất cả mọi công việc liên quan đến sáng tạo, tư duy nói chung và nghề lập trình game nói riêng thì "ý tưởng" luôn là nhân tố quyết định tới sự phát triển. Nếu thiếu ý tưởng thì mọi công việc đều trở nên đơn điệu, nhàm chán mọi thứ làm ra đều giống nhau, không thể tìm thấy sự khác biệt. Thiếu ý tưởng là đặc trưng của sự trì trệ.

Ý tưởng thì có ý tưởng thất bại, có ý tưởng thành công, có ý tưởng bị lãng quên, có ý tưởng được đón nhận, không phải mọi ý tưởng đều tốt, nhưng nó tạo ra được nhiều sự lựa chọn hơn và làm cho thế giới trở nên phong phú hơn. Ý tưởng là một điều vô cùng đáng giá, Microsoft, Google, Apple, IBM, Nokia luôn tạo mọi điều kiện để nhân viên của mình thể hiện những ý tưởng của mình. Slogan của IBM là "Think", Apple là "Think Different", thể hiện rõ giá trị của ý tưởng đối với những "người khổng lồ" này.

Học lập trình game hiệu quả

Ý tưởng là thứ rất đáng quý, những ý tưởng đột phá lại càng có giá trị, dám suy nghĩ khác biệt sẽ đem lại thành công lớn. Điều này là một điều đã được chứng minh bằng thực tế của các công ty như IBM với máy tính điện toán, Microsoft với Windows, Apple với iPhone và iPad, Google với công cụ tìm kiếm Google Search.

Còn trong việc phát triển ứng dụng di động thì sao? Rất nhiều ứng dụng đã thành công vì tạo ra được sự khác biệt, dịch vụ đọc báo Flipboard, ứng dụng ghi chú Evernote, và đặc biệt là các game đình đám như Fruit Ninja, Angry Bird. Những ý tưởng về những ứng dụng đó không phức tạp, không to lớn, rất đơn giản, nhưng nó tạo ra được sự khác biệt với những ứng dụng cùng loại, điều đó giúp chúng trở nên thành công.

Thành công chỉ đến với những ai dám đương đầu với thử thách, nếu bạn có một ý tưởng, hãy bắt đầu thực hiện nó.

Hiện nay, nền tảng để lập trình game được các lập trình viên chuyên sâu trên cả 3 môi trường là IOS, Android và Windows Phone. Nếu bạn muốn thành thạo và thành công hãy học lập trình game tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình ngay từ hôm nay nhé!

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình game,