Khóa học lập trình C ở đâu chuyên nghiệp tại Hà Nội?

Khóa học lập trình C tại Stanford cung cấp kiến thức nền tảng cơ bản cho người mới bắt đầu giúp bạn hiểu thực tế nhất quá trình làm nghề của một lập trình viên

Steve Jobs - nhà đồng sáng lập hãng Apple đã nói rằng, "Tôi nghĩ rằng tất cả mọi người ở đất nước này nên học cách làm thế nào để viết một chương trình máy tính bởi vì nó dạy cho bạn cách làm thế nào để suy nghĩ."

Thật vậy, giờ đây khi mà phần mềm đang thống trị thế giới này bằng cách tự động hóa mọi công việc hàng ngày, các kiến thức cơ bản khi viết code để tạo ra các thế giới kỹ thuật số đang dần trở thành một kỹ năng cần thiết.

Lập trình không hề đơn giản nhưng đó là lý do tại sao mà nó trở nên rất có giá trị. Thậm chí nếu bạn không mong muốn trở thành một nhà phát triển phần mềm, thì học lập trình cũng sẽ giúp bạn làm sắc bén khả năng trong việc gỡ rối và giải quyết vấn đề.

học lập trình C sẽ là lựa chọn đầu tiên cho người mới bắt đầu học lập trình.

Khóa Học lập trình C ở đâu tốt nhất

- C/C++ là ngôn ngữ lập trình rất mạnh, đa nền tảng, có mặt ở tất cả trong mọi hệ điều hành: Windows, Linux, Unix, Mac, iOS, Android.

- C/C++ được người ta gọi là ngôn ngữ lập trình dùng để viết lên các ngôn ngữ lập trình khác. Node.js được viết bằng C/C++. Lập trình Unity3D cho viết mã bằng C# nhưng bản thân nó lại được viết bằng C++. Các games 3D đỉnh cao phải viết bằng C/C++ (Unreal 3D, Cocos2D-X). Trình duyệt Chrome, FireFox, Safari, các phần mềm mã nguồn mở nổi tiếng như MySQL, Torrent, Postgresql, Unikey, VLCPlayer phải viết bằng C/C++ để cross platform và tối ưu tốc độ thực thi.  

- So sánh tốc độ thực thi giữa Java với C++ hay C# với C++ đều cho thấy C/C++ luôn là vua tốc độ.

- Ngôn ngữ lập trình C đứng vị trí số 1 còn C++ đứng vị trí số 4 về nhu cầu sử dụng trên thế giới.

Vậy học lập trình C ở đâu?

Khóa học lập trình c ở đâu hiệu quả

Khóa học lập trình C cơ bản tại Stanford được thiết kế đặc biệt hướng tới rèn luyện tư duy cho những người mới học, chưa biết gì về lập trình.

Tham gia khóa học các bạn sẽ được chuyên gia giảng dạy chi tiết, cặn kẽ, dễ hiểu, có hệ thống với nhiều ví dụ minh họa sinh động. Sau mỗi bài lý thuyết đề sẽ có bài tập thực hành thực tế nhằm giúp học viên rèn luyện kiến thức, nắm vững kiến thức và gợi mở tư duy.

Kết thúc khóa học bạn sẽ:

- Sử dụng thành thạo công cụ quản lý mã nguồn và làm việc nhóm khi làm dự án phần mềm bằng Visual Source Safe.

- Sử dụng thành thạo ngôn ngữ C/C++ với các kiểu dữ liệu như, mảng, con trỏ, kiểu cấu trúc, kiểu tập tin, các câu lệnh rẽ nhánh, vòng lặp…

- Biết sử dụng kỹ thuật đệ quy để giải quyết bài toán phức tạp.

- Thiết kế, xây dựng, thử nghiệm và gỡ lỗi (design, implement, test, and debug).

- Học viên được học kiến thức từ những ví dụ trong thực tế công việc

- Viết được một ứng dụng nhỏ hoàn chỉnh

Với những điểm cộng trên bạn không còn băn khoăn về lựa chọn học lập trình C ở đâu? Stanford đã trở thành cầu nối giúp hàng trăm bạn trẻ “hiểu” và “dám” theo đuổi ước mơ lập trình của mình.

-----------

STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ

Hotline: 0866 586 366; 024. 6275 2212

Website: https://stanford.com.vn/ 


Tags: học lập trình, học lập trình c,