Học Tester ở đâu tốt, có việc làm sau khi học xong

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng ngành Tester ngày càng tăng, nhưng số lượng người được đào tạo chuyên nghiệp Tester lại rất hiếm, vậy nên học Tester ở đâu hiệu quả

Nếu bạn muốn có kỹ năng, kiến thức thực tiễn cần thiết để có thể làm tốt ở vị trí Tester, hoặc ứng tuyển tại các công ty phần mềm lớn trong và ngoài nước? Nếu bạn muốn có thêm nhiều kinh nghiệm và kiến thức về nghề kiểm thử để có thể xây dựng phần mềm chất lượng hơn, chuyên nghiệp hơn. Bạn chỉ cần đầu tư cho mình một khóa học Tester bài bản, uy tín thì những điều ước muốn đó của bạn sẽ đạt được.

Theo các doanh nghiệp, ngành công nghiệp phần mềm, dù sản xuất hay gia công đều không thể tách rời khỏi khâu kiểm định, vì đó là khâu tích hợp trong quy trình. Ngoài ra nó còn là một ngành gia công độc lập, tạo nên một nguồn doanh thu lớn khi mà các hãng chỉ thuê đối tác gia công thực hiện công việc kiểm định cho mình.

Khóa học Tester ở đâu tốt nhất

Nhưng điều khó khăn của hoạt động kiểm định phần mềm Việt Nam là hiện tại vẫn chưa có một chương trình đào tạo chuyên sâu về ngành này, trong khi đây lại là một ngành khá mới mẻ, để phát triển cần phải có trang bị những kỹ năng chuyên sâu. Muốn thiết lập bộ phận kiểm định các công ty phải tự đào tạo nhưng không phải công ty nào cũng có đủ khả năng tổ chức chuyên nghiệp.

Vậy học Tester ở đâu để đảm bảo sau khi kết thúc khóa học, học viên có thể đi làm được ngay tại các doanh nghiệp phần mềm.

Hãy để Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình, đơn vị đào tạo công nghệ thông tin số 1 hiện nay tại hà nội trở thành bệ phóng vững chắc nhất cho thành công của bạn.

Tham gia khóa học bạn sẽ được giảng dạy những kiến thức thật nhất, cô đọng nhất và chuyên sâu nhất, được học những kỹ thuật và tư duy kiểm thử phần mềm, cách nâng cao tính hiệu quả của phần mềm thông qua việc áp dụng các kiến thức, quy trình, công nghệ kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp.

Học Tester ở đâu hiêu quả nhất tại hà nội

Kết thúc khóa học các bạn sẽ:

- Có đầy đủ kiến thức về kiểm thử phần mềm một cách hệ thống

- Nắm được các kỹ thuật và tư duy kiểm thử phần mềm đang được áp dụng hàng ngày trong các công ty thành công trong việc phát triển phần mềm cho khách hàng hoặc cung cấp dịch vụ phát triển và kiểm thử phần mềm cho các công ty khác.

- Thông qua việc áp dụng các quy trình, kiến thức, công nghệ kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp bạn sẽ biết được cách nâng cao tính hiệu quả của phần mềm

- Được trang bị những kỹ năng mềm cần thiết để có thể làm công việc kiểm thử phần mềm một cách chuyên nghiệp trong thực tế cũng như thích nghi nhanh với công việc của chuyên viên kiểm thử phần mềm tại các tập đoàn phần mềm lớn.

Kiểm thử Phần mềm là khóa học đào tạo nhằm xây dựng nguồn nhân lực kiểm thử phần mềm chất lượng cao tại Việt Nam. Stanford hy vọng, khóa học này sẽ mang đến nhiều cơ hội nghề nghiệp hơn cho các bạn đam mê ngành CNTT. Với kết quả đạt được của học viên sau các khóa kiểm thử tại Stanford thì đây chính là bước đi đón đầu cần thiết, đáp ứng nhu cầu phát triển ngành trước xu thế Việt Nam đang trở thành điểm đến đầy tiềm năng của ngành gia công/kiểm thử phần mềm.

Hiện nay có nhu cầu tuyển Tester tăng cao, rất nhiều nhà tuyển dụng lớn như Exoplatform (Pháp), Seta Cinq (Mỹ và Nhật), Sumy(Cty VN có các dự án ở Malaysia) ... Nên việc xin việc đối với các học viên sau khoá học tester của Stanford là điều dễ dàng. Đây là cơ hội rất tốt cho những bạn sinh viên có kiến thức về nghề kiểm thử phần mềm.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học tester,