Học lập trình Java cơ bản hiệu quả chỉ trong vài tuần

Khóa học lập trình java cơ bản dành cho người mới bắt đầu. Tự học java cơ bản đến nâng cao hiệu quả với chuyên gia giỏi tại Stanford, bạn làm Java nhanh chóng

Bạn muốn khởi nghiệp với nghề hot nhất hiện nay?

Bạn muốn có mức lương cao nhất nhì ngành Lập trình?

Bạn muốn mở rộng kiến thức trong ngành lập trình?

Bạn muốn nâng cao kiến thức về Java và tạo ra những tác phẩm để đời?

Hãy học lập trình Java cơ bản ngay tại Stanford – đơn vị đào tạo công nghệ thông tin hàng đầu hiện nay.

Học lập trình Java cơ bản hiệu quả tại stanford

Với thu nhập bình quân cao cùng với nguồn việc dồi dào, lập trình viên nói chung và lập trình viên Java nói riêng đang trở thành một trong những lựa chọn công việc hấp dẫn nhất hiện nay.

Theo các trang web tuyển dụng lớn như vietnamwork, 24hvieclam thì các công việc có liên quan tới lập trình viên có thể đạt mốc 140.000 trong năm. Đặc biệt, Lập trình viên Java luôn có nhu cầu tuyển dụng cao. Mức lương trung bình của lập trình viên 1000 – 2000USD, cao gần gấp đôi so với ngành khác. Nhưng nguồn thu nhập cao như vậy không phải ai cũng có thể đạt được. Bởi học lập trình Java cơ bản cho người mới không đơn giản như nhiều người vẫn nghĩ.

Điểm yếu của đội ngũ nhân lực lập trình hiện nay là còn hạn chế về kỹ năng, chưa phù hợp yêu cầu chuyên ngành, kể cả kiến thức ngoại ngữ. Theo thống kê có được thì sinh viên ngành CNTT khi tốt nghiệp ra trường 72% không có kinh nghiệm thực tế, 42% thiếu kỹ năng làm việc nhóm, 100% không biết trong lĩnh vực nào có thể hành nghề tốt nhất và 77,2% doanh nghiệp phải đào tạo lại các nhân viên mới. Đáng quan tâm là 70% không thành thạo ngoại ngữ.

Khóa học lập trình Java cơ bản hiệu quả

Muốn trở thành những lập trình viên chuyên nghiệp bạn cần phải có kiến thức căn bản tốt như hiểu rõ thế nào là lập trình, quy trình giải quyết một bài toán, công việc mà lập trình viên cần làm, các phương pháp lập trình, nguyên lý về cơ sở dữ liệu cũng như kỹ năng lập trình…

Với tính chất tiếp cận cái mới nhất, đi tắt đón đầu, bạn không cần thiết phải học hết những năm học ở Đại học mới có thể thành thạo với nghề. Thay vào đó, bạn có thể lựa chọn học lập trình Java cơ bản tại Stanford

Stanford cung cấp tới các bạn học viên mô hình đào tạo "dạy kinh nghiệm thực tế", làm việc theo nhóm dự án phần mềm để tăng sự tương tác giữa chuyên gia và học viên. Hệ thống đào tạo này cũng đã đáp ứng được một phần nhân lực đạt chất lượng phù hợp theo yêu cầu của các nhà tuyển dụng.

Học viên được cung cấp những kiến thức nền tảng vững chắc để có thể thích nghi nhanh với mọi ngôn ngữ lập trình. Bên cạnh đó, học viên còn thường xuyên được cập nhật và đổi mới thường xuyên công nghệ, cũng như trau dồi những kỹ năng mềm cần thiết để phục vụ công việc trong một môi trường doanh nghiệp phần mềm chuyên nghiệp.

“May mắn là khi theo học tại Stanford, ngoài những kiến thức về lập trình thì mình còn được học rất nhiều kỹ năng mềm khác. Tuy nhiên, thứ mình học được nhiều nhất lại là kỹ năng thực hành và khả năng tự học cao”. Bạn Phong, học viên khóa học lập trình Java cơ bản tại Stanford chia sẻ

Các học viên theo học lập trình tại Stanford luôn được các đơn vị tuyển dụng đánh giá cao về sự thích ứng được nhanh với công việc, có khả năng cần và đủ về ngoại ngữ và các kỹ năng mềm khác.


==============================

 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình java