Học lập trình C cơ bản– kiến thức nền tảng cho người mới

C là ngôn ngữ đã có mặt từ rất lâu, học lập trình C sẽ là phương pháp vô cùng tuyệt vời có thể giúp bạn tiếp cận các ngôn ngữ mới một cách dễ dàng nhất.

Khi mới bắt đầu với nghề lập trình không có lý do gì bạn không biết đến ngôn ngữ C, nó luôn được chọn để dạy lập trình như là bước đệm để học tiếp các ngôn ngữ khác. Bạn sẽ thấy rằng tiếp cận các ngôn ngữ lập trình còn lại như như Java, JavaScript và C# sẽ trở nên thật sự dễ dàng khi đã học lập trình C rồi.

C là ngôn ngữ có cấu trúc rõ ràng, hình thức rất sáng sủa, được đánh giá là một ngôn ngữ linh hoạt, dễ học và luôn là lựa chọn số 1 cho những ai mới bắt đầu học lập trình.

Ứng dụng của C:

- Những hệ điều hành lớn Linux, Windows,...đều chịu ảnh hưởng từ ngôn ngữ C. Microsft Windows được phát triển chủ yếu dựa trên ngôn ngữ lập trình C.

- C có thể dùng viết ứng dụng game. Nếu không có ngôn ngữ C, chắc chắn sẽ không có những chiếc Android hay iphone với kho ứng dụng tuyệt vời phục vụ cho cuộc sống hiện nay của bạn.

- Những database lớn nhất thế giới hiện nay như Oracle, MySQL, MS SQL Server và PostgreSQL được code từ ngôn ngữ C

- C có thể dùng viết ứng dụng distributed thông qua socket.

- C có thể dùng trong embedded system (PIC, 8051…), viết device driver.

- C có thể dùng viết kernel (chẳng hạn kernel của Linux).

- Xây dựng ứng dụng desktop, web (CGI).

Ngôn ngữ lập trình C còn được đưa vào các trường ĐH để giảng dạy và là nền tảng cho để học các ngôn ngữ khác.

Khóa Học lập trình C cho người mới bắt đầu

Những ai có thể học lập trình C cơ bản?

Nói về những đối tượng có thể học C, câu trả lời có lẽ là tất cả những ai yêu thích nghề lập trình, yêu thích sự khám phá.

C có thể coi là nền tảng, là cửa ngõ để mọi người bước vào thế giới của những lập trình viên chuyên nghiệp và là cơ hội để bạn có được những công việc đầy sáng tạo với mức lương hấp dẫn.

Bạn sẽ thấy được nhiều lợi ích khi bắt đầu với C, bạn không chỉ có cái nhìn sâu sắc về nguồn gốc của khoa học máy tính và lập trình máy tính mà học C cũng giống như bạn đang học lái xe hơi trước khi học cách lắp ráp một chiếc xe.

C thật sự là một lựa chọn hoàn hảo cho bất kì ai đam mê lập trình.

Khóa học lập trình C cho người mới

Nhu cầu tuyển dụng lập trình viên C ở Việt Nam hiện nay

Trong những năm gần đây, C không ngừng xuất hiện và khá ổn định ở vị trí TOP đầu trong các bảng xếp hạng nhu cầu phổ biến, nhu cầu tuyển dụng.

Nhu cầu tuyển dụng của C cũng luôn là từ khóa hot trên Google. Nếu bạn truy cập vào các website hoặc các đơn vị công ty tuyển dụng, bạn có thể thấy được mức thù lao cơ bản không hề nhỏ

Các từ khóa tìm kiếm C về tuyển dụng luôn hiển thị rất nhiều kết quả, với mức lương cơ bản đều từ 10 triệu đồng trở lên. Nếu bạn càng biết nhiều và chuyên sâu, tương ứng với thu nhập của bạn cũng sẽ ngất ngưỡng theo kỹ năng và mức độ đóng góp của bạn.

Có thể thấy, nếu bạn có kiến thức về C thì bạn sẽ luôn được săn đón, hứa hẹn những cơ hội việc làm đi kèm mức lương hấp dẫn không chỉ trong nước mà còn cả ở nước ngoài với mức lương mơ ước.

Nắm bắt nhu cầu đó, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình liên tục khai giảng các khóa học lập trình C nhằm mang tới một chương trình đào tạo chất lượng cao, hướng tới việc trang bị đầy đủ kiến thức, kĩ năng cần thiết, nội dung được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế cho học viên để có thể giúp các bạn học tập trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.

Bạn còn băn khoăn học lập trình C ở đâu? hãy chọn Stanford là con đường đi ngắn nhất, tốt nhất và hiệu quả nhất để đi tới thành công.


==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình c,