Nhận thực tập lập trình theo dự án CodePlus

Nếu bạn đang cần tìm một công ty nhận thực tập lập trình đào tạo từ A – Z để giúp bạn có thể trở thành lập trình viên chuyên nghiệp thì Stanford sẽ giúp bạn

Bạn là sinh viên công nghệ thông tin và đam mê lập trình!

Bạn muốn được thực tập trong một môi trường chuyên nghiệp, được tiếp xúc với các dự án thực tế

Bạn không cần lo lắng, hay băn khoăn về điều đó nữa bởi Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đã triển khai sự dự án nhận thực tập lập trình CodePlus.

Trong thời gian gần đây, việc làm trở nên khó tìm đối với nhiều ngành nghề, ngành công nghệ thông tin cũng nằm trong số đó. Không chỉ đối với các trường đại học ngoài công lập, ngay cả các trường đại học công lập có tiếng, sinh viên tốt nghiệp ra trường không phải ai cũng có việc làm.

Nguồn nhân lực cho ngành công nghiệp phần mềm hiện nay còn rất thiếu kinh nghiệm và yếu về kiến thức chuyên môn.. Đặc biệt, đối với các  sinh viên mới tốt nghiệp, chỉ khoảng 15% số lượng sinh viên ra trường đáp ứng yêu cầu doanh nghiệp. Hơn 80% lập trình viên phải đào tạo lại, cá biệt có những doanh nghiệp phải mất tới 2 năm để đào tạo lại. Đồng thời, các doanh nghiệp, công ty phần mềm trong nước cũng đang chật vật tìm kiếm nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao. Có thể kể đến các vị trí hiện đang khát nguồn nhân lực trầm trọng như: Lập trình di động, quản trị mạng, chuyên gia bảo mật và an ninh mạng…

Stanford Nhận thực tập lập trình

Nhận thức sâu sắc về việc đào tạo nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao đáp ứng với yêu cầu trong tình hình mới, trong những năm qua, bằng những nỗ lực có thể, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đã thực hiện nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, đặc biệt trong năm vừa qua Stanford đã triển khai dự án nhận thực tập lập trình đào tạo thành lập trình viên chuyên nghiệp.

Sau khoảng thời gian thực tập lập trình tại Stanford từ những học viên bỡ ngỡ với những kiến thức cơ bản nhất nay đã trở nên chững chạc, có nhiều kiến thức chuyên môn và những kỹ năng cần thiết để có thể tham gia vào thị trường CNTT rộng lớn.

Nhận thực tập lập trình tại Stanford

– Đào tạo miễn phí, học việc và làm việc tại Stanford

– Bạn được học với bài giảng nhiều thực tế và được tư vấn trực tiếp từ chuyên gia

– Được hướng dẫn và truyền kinh nghiệm từ chuyên gia có kinh nghiệm

– Được tham gia thực chiến trên các dự án thật của công ty theo chuẩn quy trình xây dựng và phát triển ứng dụng phần mềm của các công ty lớn hiện nay.

– Học với trang thiết bị đạt tiêu chuẩn với những phần mềm được cập nhật nhất

– Được trau dồi thêm các kỹ năng mềm cũng như có thêm kiến thức về chuyên môn để áp dụng sau khi tốt nghiệp.

Tiềm năng việc làm là một trong những yếu tố cho các bạn trẻ khi chọn trường, chọn ngành học cho mình. Và riêng với những bạn học lập trình thì sẽ luôn có những công việc với mức lương hấp dẫn đang chờ đợi phía trước!

Bạn yêu thích CNTT, đam mê lập trình và mơ ước trở thành lập trình viên nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu? Bạn là sinh viên và bạn đang lo lắng cho tương lai của mình sau khi ra trường? Hãy đến với dự án nhận thực tập lập trình CodePlus tại Stanford để có cơ hội được học tập trải nghiệm mô hình học kiểu mới, hướng đến sự thân thiện, kích thích sự sáng tạo, phát triển bản thân…

==========🎬 🎬 🎬==========

STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ

Hotline: 0963 723 236 - 024. 6275 2212

Website: https://stanford.com.vn

Facebook: http://bit.ly/2FN0TYb

Tags: học lập trình, nhận thực tập lập trình,