Nhận thực tập lập trình CodePlus – Làm việc được ngay

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ nhận thực tập lập trình, bạn mong muốn được đào tạo từ A - Z, có thể làm được việc ngay hãy tham gia dự án CodePlus tại Stanford

Công nghệ Thông tin hiện đang trong top ngành nghề hái ra tiền ở Việt Nam và đang không ngừng được đầu tư phát triển. Vậy nên, khi các bạn trẻ nườm nượp theo đuổi giấc mơ lập trình viên thì điều đó cũng không có gì khó hiểu. Tuy nhiên, bài toán đặt ra là làm thế nào để có được việc làm ngay khi vừa mới ra trường. Nếu không trải nghiệm thực tế về ngành học, các bạn dễ rơi vào khủng hoảng và loay hoay trên con đường sự nghiệp.

Vì vậy, có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tế, các bạn sinh viên IT sẽ suôn sẻ hơn trên con đường dấn thân vào thế giới lập trình.

Khi bạn đã sẵn sàng thì hãy đến với Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình, bạn sẽ có cơ hội trở thành lập trình viên chuyên nghiệp cùng với dự án nhận thực tập lập trình CodePlus.

nhận thực tập lập trình codeplus

Xuất phát từ định hướng đào tạo gắn liền với thực tiễn công việc, Stanford luôn chú trọng việc giúp các bạn có được một môi trường tốt để nhanh chóng lĩnh hội những kiến thức thực tế, biết được công việc của mình như thế nào?

Chương trình đào tạo CodePlus do Stanford xây dựng như “cơn gió” “tràn” về là cơ hội thực tập cho những bạn đang ở học kì 3 – học kì 4 của ngành công nghệ, các bạn sẽ được đào tạo thành lập trình viên chuyên nghiệp từ lập trình cơ bản và giải thuật đến phân tích hệ thống, cơ sở dữ liệu, lập trình chuyên sâu…. Đặc biệt hơn, với mô hình đào tạo CodePlus, học phí sẽ trả theo năng lực của bạn, nhận việc mới cần trả phí đào tạo nhằm tạo điều kiện tốt nhất để các bạn cháy hết với đam mê trở thành lập trình viên chuyên nghiệp.

Nếu bạn mong muốn tham gia dự án nhận thực tập lập trình tại Stanford, bạn hãy dành thời gian để đọc tiếp những lợi ích mà chương trình này mang đến cho bạn. Biết đâu đâu chính là dự án mà các bạn mong muốn và tìm kiếm.

nhận thực tập lập trình codeplus

1. Mô hình đào tạo CodePlus là gì?

CodePlus là mô hình đào tạo lập trình từ cơ bản đến chuyên sâu giúp người học hình dung và nắm rõ được kiến thức, kỹ năng lập trình mà những doanh nghiệp trên thị trường tuyển dụng đang cần nhất.

Tham gia dự án CodePlus các bạn sẽ được thực chiến trên dự án thật, tích lũy thêm  nhiều kinh nghiệm lập trình, kỹ năng làm việc thực tế và chỉ trả phí theo năng lực của bạn.

2. Lợi ích bạn không thể bỏ qua?

- Miễn phí khóa đánh giá tư duy, khả năng làm việc

- Được tham gia khóa cập nhật công nghệ miễn phí

- Làm việc với chuyên gia giàu kinh nghiệm

- Tham gia thực chiến trên các dự án thật, nâng cao kỹ năng mềm

- Đi làm ngay sau khi kết thúc khóa huấn luyện

- Cơ hội làm việc nước ngoài ở Nhật bản và các nước khác với mức lương từ 80 triệu / tháng

- Hỗ trợ trọn đời trong quá trình làm việc

Những thông tin bổ ích, thực tế khó tránh khỏi sự tò mò, tò mò và một chút lo âu từ các bạn học viên? Tất cả bỗng chốc tan biến vì “đại gia đình” Stanford luôn sẵn sàng đón rộng vòng tay, là hậu phương vững chắc để tiếp bước những người con ưu tú đến với bến bờ Lập trình viên. Với kiến thức nền tảng Stanford trang bị hòa với kỹ năng được “tôi luyện” , khoảng cách đến ước mơ chỉ còn là gang tấc.

==========🎬 🎬 🎬==========

STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ

Hotline: 0963 723 236 - 024. 6275 2212

Website: https://stanford.com.vn

Facebook: http://bit.ly/2FN0TYb

Tags: nhận thực tập lập trình, tuyển thực tập lập trình,