Tặng video lập trình C miễn phí cho người mới bắt đầu

Nhằm giúp các bạn dễ dàng tiếp cận với ngôn ngữ lập trình C dành cho người mới, Stanford chia sẻ trọn bộ video lập trình C từ căn bản đến nâng cao miễn phí

Bạn yêu công nghệ, đam mê lập trình muốn tự tay code thành thạo Web, App, Game?

Bạn muốn trở thành lập trình viên 4.0 với thu nhập nghìn đô

Bạn muốn có thêm kiến thức về lập trình, nhận dự án thêm tại nhà hay muốn thay đổi công việc...

Hãy bắt đầu với lập trình C tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình, bạn sẽ được đào tạo bài bản từ số 0.

Bạn sẽ:

- Có mức lương hấp dẫn nhất nhì ngành Lập trình?

- Thành thạo ngôn ngữ lập trình căn bản cho người mới

- Có việc làm ngay khi vừa học xong

Lập trình C cho người mới bắt đầu

Tại sao?

- Stanford là số 1 hiện nay trong lĩnh vực đào tạo các lập trình viên phát triển phần mềm chuyên nghiệp – một trong những địa chỉ học tập uy tín của các bạn trẻ đam mê lập trình, thích khám phá thế giới mới của công nghệ.

- Với mô hình đào tạo dạy kinh nghiệm thực tế, các kiến thức được giảng dạy bài bản, chuyên sâu, hiện đại nhất

- Giáo trình được update liên tục và mới nhất

- Đội ngũ giảng viên giỏi, giàu kinh nghiệm

Đặc biệt, khi hoàn thành xong các khóa học tại Stanford bạn sẽ có thể làm việc ngay với rất nhiều cơ hội việc làm từ các doanh nghiệp lớn trong ngành công nghệ.

Stanford hàng năm đã cung cấp số lượng lớn nhân sự CNTT cho thị trường nhân lực. Sinh viên nhiều trường cao đẳng, Đại học cũng chọn Stanford là nơi để nạp thêm kiến thức và công nghệ mới, mang đến nhiều cơ hội việc làm. Rất đông học viên đang theo học lập trình C cơ bản tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

Bắt đầu học lập trình c từ đâu hiệu quả

Học viên khi học tập tại Stanford sẽ được cung cấp những kiến thức nền tảng vững chắc về C để có thể thích nghi nhanh với nghề lập trình. Bên cạnh đó, học viên còn thường xuyên được cập nhật và đổi mới công nghệ, những kỹ năng mềm sẽ được trau dồi thêm trong quá trình học để có thể làm việc trong một môi trường doanh nghiệp phần mềm chuyên nghiệp.

Ngoài việc tham gia học tập tại Stanford thì bạn có thể học C qua video miễn phí với Stanford để khám phá ngôn ngữ đặc biệt này. Trong những video hướng dẫn lập trình C của Stanford bạn sẽ được hướng dẫn học lập trình C từ cơ bản đến nâng cao hoàn toàn miễn phí. Học xong lý thuyết rồi sẽ có rất nhiều bài tập lập trình C thú vị đang chờ các bạn cùng khám phá.

Ngôn ngữ C là ngôn ngữ rất phổ dụng với những người mới học lập trình. Một người không học chuyên ngành CNTT nhưng cũng có thể học để viết được ra một chương trình bằng ngôn ngữ này chỉ với vài dòng lệnh.

Truy cập ngay vào link sau đây để cùng tìm hiểu thế giới đầy thú vị của ngôn ngữ lập trình C qua trọng bộ video học C nhé: https://s.net.vn/JYnn

==========🎬 🎬 🎬==========

STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ

Hotline: 0963 723 236 - 024. 6275 2212

Website: https://stanford.com.vn

Facebook: http://bit.ly/2FN0TYb

Tags: học lập trình, học lập trình c,