Khai giảng khóa học lập trình C cho người mới bắt đầu

Stanford khai giảng thành công lớp học lập trình C/C++ cho người mới bắt đầu vào 13h00 thứ 7 ngày 31/03/2018

Chiều ngày 31/03/2018, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đã chào đón các bạn học viên mới của lớp học lập trình C/C++(CC031801CB), đánh dấu chặng đường học tập đáng nhớ trong thời gian tới.

C/C++ là ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất hiện nay dành cho người mới bắt đầu. Đặc biệt C/C++ cũng như được nhiều nhà tuyển dụng săn đón với cơ hội việc làm và mức lương hấp dẫn.

Buổi khai giảng có sự tham gia của rất đông các bạn học viên. Có những bạn đã đi làm nhưng quyết định rẽ hướng theo đuổi đam mê lập trình, cũng có người định hướng ngay từ đầu để theo đuổi ngành lập trình.

Khóa học lập trình C/C++tại Stanford

Xóa tan không khí bỡ ngỡ giữa những gương mặt mới quen, thầy Phạm Công Thiện - cũng chính là giảng viên trực tiếp đứng lớp CC031801CB đã có những chia sẻ gần gũi. Với kinh nghiệm gần 10 năm từng trải qua các doanh nghiệp phần mềm lớn như cùng các dự án riêng, thầy đã đem đến những trải nghiệm quý báu về nghề. Thầy chia sẻ: “Lập trình viên là những người thợ công nghệ tài ba, làm chủ máy móc và bạn tạo ra lịch sử chứ không phải là nô lệ của công nghệ. Sứ mệnh của Stanford là đưa các bạn trở thành những lập trình viên hàng đầu”.

Trong buổi khai giảng, các học viên được giới thiệu sơ lược về chương trình học và các phương pháp hỗ trợ cho việc học tập của các bạn được tốt hơn. Ngoài ra, những hoạt động của Stanford dành cho học viên, quy định nội quy của mà các bạn phải tuân thủ theo cũng được thông báo tới các học viên.

khóa học lập trình C/C++ cho người mới

Khóa học lập trình C/C++ tại Stanford luôn được cập nhật công nghệ mới nhất giúp người học hình dung được hệ thống kiến thức và kỹ năng mà doanh nghiệp đang cần nhất. Đây là khóa học tạo tiền đề tốt cho việc tiếp cận phương pháp lập trình hướng đối tượng, một phương pháp lập trình cần phải có của một lập trình viên.

Khóa học giúp trang bị cho học viên các kỹ năng lập trình được minh hoạ cụ thể bằng ngôn ngữ lập trình C/C++. Khóa học bao gồm các kỹ thuật lập trình trên các kiểu dữ liệu cơ bản, các phát biểu lựa chọn, câu lệnh điều khiển, vòng lặp, mảng, con trỏ, kiểu cấu trúc. Bên cạnh đó khóa học cũng trang bị cho học viên kiến thức xử lý tập tin, cách viết chương trình theo kiểu lập trình hàm...

Khóa Học lập trình C/C++ cho người mới

Kết thúc khóa học lập trình C/C++ học viên sẽ thành thạo các công cụ lập trình, nắm chắc kiến thức về lập trình C/C++, có thể tự tin xây dựng ứng dụng nhỏ - những sản phẩm thực tế được tạo ra ngay khi đang học là lợi thế giúp “chinh phục” nhà tuyển dụng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một ngôn ngữ lập trình tuyệt vời nhất dành cho người mới bắt đầu? Thì bạn không nên bỏ lỡ khóa học lập trình C/C++ cho người mới bắt đầu tại Stanford.

----

STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ

Hotline: 0866 586 366 –024. 6275 2212

Website: https://stanford.com.vn/  

Youtube: http://bit.ly/1VjtKGo

 


Tags: học lập trình, học lập trình c,