Nhận ngay bộ video học PHP từ A – Z cho người mới

Bắt đầu học PHP như thế nào? các bạn nên học theo 1 lộ trình, học từ cơ bản đến nâng cao, từ newbie đến master, bài viết này sẽ giúp bạn học PHP nhanh chóng.

Ngày nay, trong các ứng dụng web, PHP đã và đang trở thành một ngôn ngữ lập trình phổ biến. Với các ưu điểm như dễ đọc, miễn phí, thao tác tốt với các hệ quản trị cơ sở dữ liệu, cộng đồng sử dụng rộng rãi, thư viện phong phú … PHP phát triển mạnh mẽ và việc học PHP đã trở nên đặc biệt được nhiều Developer theo đuổi.

Nhận biết được điều đó, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình dành tặng bạn bộ video lập trình PHP với mọi cấp độ, từ cơ bản tới nâng cao giúp bạn học lập trình PHP bài bản, để nâng cấp “tay nghề” nhanh chóng.

Tổng hợp video học PHP cho người mới

Bạn là học sinh sinh viên, muốn định hướng nghề nghiệp cho bản thân theo con đường lập trình viên website chuyên nghiệp trong tương lai. Bạn đam mê công nghệ nói chung và lập trình web nói riêng muốn tìm cho mình một nghề hấp dẫn, lương cao để phát triển sự nghiệp bền vững và lâu dài. Những bạn không biết bắt đầu từ đâu, học PHP cơ bản cần những kỹ năng nào để chinh phục nhà tuyển dụng.

PHP được biết đến như một ngôn ngữ lập trình web phổ biến nhất thế giới hiện nay. Các trang mạng xã hội lớn, Các Portal của Chính phủ đều được viết bằng ngôn ngữ PHP như Facebook, Zing.vn... Đây chính là tương lai đầy vững chắc cho ngôn ngữ này.

PHP là để lập trình web, mà HTML+CSS(+JS) là bộ cơ sở đi với nhau, và do đó, bạn muốn làm web mà không biết HTML+CSS thì chắc chắn là không thể được. Thực tế, với HTML+CSS bạn không cần phải siêu đẳng, không cần phải biết tường tận mọi ngõ ngách, thế nhưng những thứ thường gặp cơ bản thì bạn cần phải nắm rõ.

Ví dụ:

- Với HTML bạn cần hiểu biết trong đầu về thẻ là gì, các thẻ thường làm có meta, các thẻ h, div, span, p, a, form, ...

- Với CSS bạn cần hiểu biết về: padding, border, margin, float, z-index, background, overflow,color, :hover,...

- Với JS: Bạn cần phải đọc được các câu lệnh JS đơn giản để: get/change/remove css class, show/hide element,,...

Tài liệu học PHP cơ bản tới nâng cao

Đây đều là những kiến thức cơ bản nếu bạn không nắm chắc, hãy xem một số tài liệu rất đơn giản và học lại, làm theo những bước trong tài liệu hướng dẫn, thử thay đổi các tham số để hiểu rõ hơn về việc mình thực hành.

Bạn làm về PHP, rõ ràng bạn phải hiểu được cơ bản về nó. Cách bạn đặt biến như nào, đặt hàm như nào, làm thế nào để gọi,... rồi những vấn đề cơ bản như: hiển thị một chuỗi lên HTML bằng PHP như thế nào, PHP kết nối đến DB như là MySQL ra làm sao,... Bạn có thể quên quên nhớ nhớ, nhưng khi đưa code có sẵn ra bạn phải đọc được và hiểu được, rồi mới tính đến chuyện tự tay code được. Bạn đọc hiểu code có sẵn không được thì làm sao mà code được.

Ngoài những điểm đề cập trên, thật tuyệt vời nếu nhà tuyển dụng cũng biết được bạn thành thạo, hoặc đã từng làm, hoặc có hiểu biết, hoặc thậm chí là có nghe nói đến một số các thứ sau đây:

- Kỹ thuật về AJAX với JQuery.

- JSON

- Restful Webservices

- Tương tác với web API, request header, response header

- AngularJS

- Thành thạo các tool như Sublime Text, Notepad++, IntelliJ IDEA,...

- Cách deploy một web PHP lên hosting bằng FTP, CPanel,...

Nếu bạn thực sự nghĩ PHP là sự nghiệp mà mình cần theo đuổi, đừng ngần tìm hiểu về nó, đừng ngần ngại tới các lớp học để được truyền đạt kiến thức. Vì thế giới sẽ mở ra trước mắt bạn một kiến thức mà phần đông các lập trình viên yêu thích và rồi bạn sẽ cảm thấy rằng học PHP để có được những bước thành công trong sự nghiệp là điều không quá tầm tay của bạn.

Stanford còn tặng trọn bộ video học lập trình PHP cơ bản cho người mới bắt đầu tại đây: goo.gl/ZzDfPz

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học php,