Chia sẻ kiến thức học VBA Excel thành thạo trong vài tuần

Học VBA Excle như thế nào? học ở đâu? , khóa học tại Stanford qua nhiều bài tập thực hành, hướng dẫn chi tiết và có tính ứng dụng cao trong công việc.

Kỹ năng sử dụng VBA trong Excel thành thạo là cần thiết với công việc của nhân viên văn phòng, kế toán, kinh doanh. Học VBA Excel sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc của bạn dù cho bạn làm việc ở đâu tại công ty nước ngoài hay trong nước, quy mô lớn hay nhỏ.

Hiện nay, với nhân viên văn phòng, các bạn sinh viên mới ra trường, các bạn chuẩn bị làm kế toán hay ngay cả những kế toán viên đã có kinh nghiệm, hiểu biết và sử dụng Excel cũng chỉ dừng lại ở mức đơn giản, các phép toán và xử lý bảng tính cơ bản. Với một số bài toán xử lý phức tạp, cần xử lý đến số liệu nhiều nếu chỉ đơn thuần sử dụng công cụ, các phép tính và hàm trong Excel thì không thể giải quyết vấn đề nhanh chóng và phải tốn nhiều công sức chưa đáp ứng được yêu cầu việc.

Học VBA Excel như thế nào cho hiệu quả

Để khắc phục những mặt hạn chế đó, ngôn ngữ lập trình ứng dụng Visual Basic for Applications (VBA) ra đời được tích hợp sẵn trong Excel sẽ giúp chúng ta giải quyết triệt để vấn đề trên.

VBA là một sự bổ sung của Microsoft's Visual Basic, được xây dựng trong tất cả các ứng dụng Microsoft Office, kết hợp ngôn ngữ lập trình VB của Microsoft và Ứng dụng nền (Excel hay Autocad…). VBA sẽ giúp các bạn tạo ra những ứng dụng, tiện ích đủ tốt để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng ngay cả khi bạn không phải là người lập trình chuyên nghiệp bằng giao diện lập trình đơn giản, dễ sử dụng nhưng không kém phần mạnh mẽ.

Khóa học VBA Excel tại Stanford sẽ trang bị đầy đủ kiến thức cho học viên, thông qua những ví dụ bằng công việc sẽ gặp phải trên thực tế giúp học viên vận dụng kiến thức linh hoạt, dễ dàng và nhanh chóng thích ứng với công việc mới, giải quyết công việc nhanh và đạt hiệu quả cao.

Học vba excel hiệu quả cho người mới bắt đầu

Khóa học lập trình VBA trên Excel sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những vấn đề đó, chỉ với 30 giờ trong khóa học sẽ giúp bạn:

- Nắm chắc kiến thức cơ bản về VBA phục vụ cho công việc quản lý dữ liệu trong Excel

- Nâng cao năng suất và hiệu quả công việc trong Excel

- Tự động hóa các thao tác trong Excel

- Trở thành chuyên gia phân tích số liệu

Vậy còn chờ gì nữa? Để tăng năng suất và chất lượng công việc của mình hãy học VBA Excel ngay hôm nay. Khóa học sẽ cung cấp đầy đủ kiến thức từ việc định dạng các bảng tính, tạo ra những báo cáo lặp đi lặp lại, copy dữ liệu đến những công việc phức tạp hơn như là tách, gộp, tổng hợp và phân tích dữ liệu một cách hoàn toàn tự động.

Hy vọng, với đội ngũ giảng viên, chuyên gia tại Stanford có nhiều năm tham gia giảng dạy và kinh nghiệm thực tế sẽ truyền đạt cho các bạn nhiều kiến thức, kinh nghiệm cũng như kỹ năng làm việc, để các bạn sẽ tự tin và thành công hơn trên con đường sự nghiệp sau này.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học vba excel,