Vì sao nghề Tester lại hot? Số lượng tuyển Tester lớn

Hiện nay, các doanh nghiệp phần mềm đều có nhu cầu tuyển Tester rất cao với mức lương dành cho người mới hấp dẫn, môi trường chuyên nghiệp, phúc lợi tốt.

Trong những năm gần đây, từ khóa tuyển Tester xuất hiện trên các kênh thông tin tuyển dụng ngày càng nhiều với mức lương và ưu đãi hấp dẫn. Search trên Google từ khóa “tuyển dụng tester” sẽ có kết quả 151.000 trong chưa đầy 0.64 giây.

Tester là người đi tìm kiếm các lỗi của hệ thống phần mềm hoặc xác minh, thẩm định xem hệ thống đó có đáp ứng các yêu cầu nghiệp vụ, yêu cầu kỹ thuật hay không. Để đáp ứng yêu cầu đặt ra của khách hàng thì Tester có nhiệm vụ quan trọng giúp cho sản phẩm được hoàn thiện hơn. Nếu không có khâu này, thì các phẩm mềm khi hoàn thiện sẽ xảy ra nhiều lỗi ảnh hưởng đến uy tín, chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp.

Nhu cầu tuyển tester tại hà nội

Bởi vậy Test là khâu sống còn trong quá trình phát triển phần mềm. Nếu học Tester thì bạn sẽ:

- Có nghề nghiệp ổn định, thường xuyên được tiếp xúc, cập nhật những công nghệ mới,học được nhiều thứ mới lạ với các dự án khác nhau nên không nhàm chán.

- Tester sẽ luôn được quan tâm và chú trọng khi bạn có nhiều kinh nghiệm. Có cơ hội thăng tiến rõ ràng.

- Đối với nghề Tester thì càng làm nhiều năm có nhiều kinh nghiệm càng được các nhà tuyển dụng Tester coi trọng.

- Đối với 1 tester mới ra trường thì sẽ có mức lương cao từ 6tr trở lên, mức lương này sẽ tăng dần theo kinh nghiệm mà tester có, với những người có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên mức lương có thể lên đến 12-15tr.

- Nếu một Tester giỏi tiếng anh thì càng sẽ có nhiều cơ hội làm ở công ty phần mềm lớn của nước ngoài với các dự án outsourcing cùng mức lương rất khủng 15-20tr, ngoài ra còn có cơ hội ra nước ngoài như Nhật, Mỹ, Canada…

Theo các trang web tuyển dụng viêc làm ngành CNTT thì hiện nay thị trường Việt Nam đang thiếu nhân sự trong lĩnh vực kiểm thử phần mềm. Lý do là các bạn sinh viên học khối CNTT thường chọn nghề lập trình để làm nghiệp, bởi vậy bạn có thể yên tâm có trong tay tấm vé xin việc làm ngay khi vừa tốt nghiệp nếu nắm trong tay những kiến thức về kiểm thử.

Stanford đáp ứng nhu cầu tuyển Tester của các doanh nghiệp

Tuy nhiên, ở trong trường, các sinh viên được đào tạo rất ít kiến thức liên quan đến kiểm thử phần mềm. Khi người, các công ty buộc phải đào tạo lại khoảng một đến ba tháng theo kiểu cầm tay chỉ việc và qua các dự án thực tế. Nhận biết được điều đó, Stanford - dạy kinh nghiệm lập trình triển khai đào tạo khóa học Tester - kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp.

Kết thúc khóa học Tester tại Stanford các bạn sẽ:

- Có đầy đủ kiến thức về kiểm thử phần mềm một cách hệ thống

- Nắm được các kỹ thuật và tư duy kiểm thử phần mềm đang được áp dụng hàng ngày trong các công ty thành công trong việc phát triển phần mềm cho khách hàng hoặc cung cấp dịch vụ phát triển và kiểm thử phần mềm cho các công ty khác.

- Biết được cách nâng cao tính hiệu quả của phần mềm thông qua việc áp dụng các kiến thức, quy trình, công nghệ kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp.

- Được trang bị những kỹ năng mềm cần thiết để có thể làm công việc kiểm thử phần mềm một cách chuyên nghiệp trong thực tế cũng như đáp ứng được nhu cầu tuyển Tester tại các tập đoàn phần mềm lớn.

NẾU BẠN DÁM NGHĨ DÁM LÀM, QUYẾT TÂM THEO ĐUỔI ĐAM MÊ

==> Hãy để Stanford trở thành bước đệm trên hành trình kiến tạo tương lai của bạn.

👉 Xem thêm chi tiết bài viết tại đây: https://s.pro.vn/Rikj

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: tuyển tester, tuyển dụng tester