Tặng trọn bộ video miễn phí học lập trình android hiệu quả

Học lập trình Android cơ bản tại Stanford bạn sẽ có một nền tảng kiến thức vững chắc về Android, thủ thuật lập trình trong việc xây dựng các ứng dụng Android

Android có một ma lực rất lớn đối với các bạn yêu thích CNTT, học lập trình Android thành thạo bạn sẽ kiếm được nhiều tiền từ việc viết ứng dụng, game. Tuy nhiên, trước khi muốn bước chân vào ngành lập trình di động này bạn phải chú trọng những điều dưới đây.

Thứ nhất, một việc hết sức cần thiết cập nhật thông tin liên tục. Ở Việt Nam và trên toàn thế giới thì công nghệ di động, phát triển với tốc độ nhanh chóng mỗi ngày. Việc cập nhật tin tức, theo dõi các kiến thức từ những nhà lập trình di động nổi tiếng, những nhân tài đầu ngành và các cộng đồng chia sẻ sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều khi bắt đầu học Android.

Thứ hai, phải học tập từ căn bản nhất, không được học mót, học nhảy cóc, phải học bài bản, chú ý các chi tiết nhỏ, học phải đi đôi với hành, thực hành nhiều sẽ giúp bạn làm quen với các mã lệnh, bạn sẽ gặp nhiều lỗi khi thực hành nhiều nhưng điều đó giúp bạn trưởng thành hơn…

Cuối cùng, hãy tham gia vào các cộng đồng, diễn đàn dành riêng cho lập trình viên. Một số cộng đồng nổi tiếng trên thế giới là StackApps và GitHub. Kiến thức học được từ các cộng đồng này sẽ có tính thực tế và áp dụng được dễ dàng hơn.

Hướng dẫn Học lập trình Android từ cơ bản tới nâng cao

Muốn có được thành công với nghề lập trình di động, bạn cần phải có những định hướng nhất định trong việc đánh giá thị trường ngoài nền tảng chuyên môn tốt. Các ứng dụng ngày nay tương tác trực tiếp với đời sống, vì vậy đừng quên đi tính thực tế mà chỉ dành sự đầu tư cho chuyên môn hay ý tưởng cá nhân.

Là một trong những đơn vị tiên phong đào tạo lập trình viên và có tên tuổi, khóa học lập trình Android tại Stanford là chương trình đào tạo lập trình ứng dụng trên thiết bị di động chất lượng cao. Khóa học liên tục được khai giảng đã nhận được sự quan tâm của đông đảo của các bạn yêu thích lập trình.

Song song với kiến thức chuyên môn, nội dung khóa học được giảng dạy chuyên nghiệp, việc chia sẻ thông tin, phân tích thị trường luôn được các chuyên gia của Stanford đặc biệt coi trọng.

Học lập trình Android qua video miễn phí

Tham gia khóa học các bạn sẽ nắm được các kĩ thuật cơ bản lập trình Game, xây dựng các cốt truyện cho mỗi thể loại Game. Giúp học viên phát triển các dự án Game, các ứng dụng Game trên Android một cách hoàn chỉnh….

Để học một ngành nghề bất kì, sẽ có rất nhiều phương pháp với Lập trình di động Android cũng vậy. Tuy nhiên, nếu bạn được bắt đầu với nền tảng đào tạo thật bài bản, bạn có được tư duy tốt và cách làm việc chuyên nghiệp dễ dàng mang lại thành công.

Với Stanford thì việc được đồng hành cùng các bạn với đam mê lập trình, giúp các bạn chinh phục thành công cùng nghề phát triển ứng dụng trên di động Adnroid là tiêu chí và cũng là mục đích của đào tạo của chúng tôi.

Vậy để có được tương lai rộng mở phía trước bạn hãy sẵn sàng với một khóa học lập trình Android với thời gian không quá dài nhưng nạp đủ kiến thức để bạn có thể ấn nút bắt đầu.


Bên cạnh đó nhằm giúp các bạn học lập trình Android thiết thực, hiệu quả, Stanford dành tặng các bạn bộ video miễn phí lập trình Android: goo.gl/DMQr7t

Xem thêm chi tiết bài viết tại đây: https://short.com.vn/XEUR

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình android