Tự học lập trình Java từ cơ bản tới nâng cao miễn phí

Stanford dành tặng bại bộ video hướng dẫn bạn tự học lập trình Java dành cho người mới bắt đầu như Phương thức, Ghi đè, Tính kế thừa, Tính trừu tượng, đa hình...

Nếu bạn học công nghệ thông tin và đam mê lập trình thì học lập trình Java sẽ là một lựa chọn rất tuyệt vời trong thời điểm này.

Hiện nay với sự phát triển bùng nổ của công nghệ thông tin, số lượng ngôn ngữ lập trình đã tăng lên đáng kể, trong đó có nhiều ngôn ngữ mới phổ biến như Python, Ruby, Swift, Objecttive-C.

Tuy nhiên, Java vẫn là  ngôn ngữ chiếm lĩnh vị trí đầu các bảng xếp hạng ngôn ngữ lập trình và được dự đoán sẽ tiếp tục đứng đầu xu thế. Cũng theo đó, lập trình Java, tiếp tục nắm vững các vị trí cao trong những xu thế của ngành lập trình bởi tính thiết thực, hữu dụng và thực tế của chúng.

Lựa chọn cho mình một hay vài ngôn ngữ đúng đắn, thực tế và hữu dụng sẽ giúp cho các bạn có thể đảm bảo chỗ đứng của mình trong ngành lập trình nói riêng và IT nói chung.

Khóa học lập trình java cho người mới

Java không chỉ được ứng dụng rất rộng rãi, chủ yếu là các ứng dụng trong lĩnh vực viễn thông, truyền hình, mạng, ứng dụng được viết trên Internet (game, app hoặc các chức năng web),...mà còn là nền tảng chính để hình thành và phát triển thư viện ứng dụng Google play, Amazon appstore đặc biệt là hệ điều hành Android,. Ngoài ra, những hệ điều hành khác như BEA, IBM, HP...cũng được một số công ty, tổ chức cũng phát triển môi trường thực thi Java.

Việc gia công cho ứng dụng doanh nghiệp lớn, cần ổn định – bảo mật cao, ứng dụng không cần phải cài shared hosting để tiết kiệm chi phí như PHP mà cần tối ưu tốc độ và khả năng phục vụ thì Java là lựa chọn hoàn hảo.

Nhu cầu lập trình viên Java có kinh nghiệm phát triển ứng dụng server, web service, cơ sở dữ liệu, cloud ở nước ta và trên thế giới là rất cao. Còn sinh viên CNTT ở ta mới chỉ học lập trình Java căn bản. Đó là sự khác biệt lớn dẫn đến thừa sinh viên CNTT nhưng lại thiếu lập trình viên Java có kinh nghiệm thực sự.

Học lập trình Java ở đâu

Hiện nay các lập trình viên có nhiều sự lựa chọn đa dạng hơn như lập trình Apple iOS, HTML5 JavaScript…. hoặc làm startup chứ không muốn bắt buộc mình vào nâng cấp, bảo trì những ứng dụng doanh nghiệp đồ sộ viết bằng Java. Thế nên tất cả đều thiếu lập trình viên Java cho những ứng dụng server side.

Tuy nhiên, hầu hết các đơn tuyển dụng lập trình viên Java đều yêu cầu có từ 1-2 năm kinh nghiệm nên các bạn cần có kiến thức từ cơ bản đến nâng cao thì mới có khả năng tìm được việc tốt trong lĩnh vực này. Ngoài kiến thức cơ bản về Java bạn nên học thêm về Java Web, Java Enterprise như EJB , JPA, JSF cũng như tìm hiểu về Application Framework phổ biến như Spring.

Học lập trình Java ở đâu?

Nếu bạn đang suy nghĩ về việc học Java  và mong muốn có một kiến thức nền tảng bài bản nhất? hãy bắt đầu ngay với Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

Tại Stanford bạn sẽ được đào tạo tập trung vào kỹ năng thực hành song song học các kiến thức chuyên sâu, kinh nghiệm thực tế của các ngôn ngữ lập trình phổ biến và mới nhất hiện nay.

Stanford gửi tặng bạn trọn bộ video hướng dẫn học lập trình Java từ cơ bản tới nâng cao tại Stanford nhé:  https://goo.gl/yHDJuR

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình java,