Học lập trình iOS cùng Stanford – Học làm dự án thực tế

Học lập trình iOS tại Stanford, 100% thực hành qua dự án để trở thành ứng viên sáng giá cho nhà tuyển dụng, lập trình các ứng dụng, game nổi bật cho App Store.

Bạn đang băn khoăn có nên học lập trình di động?. Nhưng rồi bạn thấy các tuyên bố như “đinh đóng cột” của những gương mặt then chốt tại Apple về các ứng dụng sẽ hiện diện mọi ngõ ngách trong đời sống được sử dụng “từ lúc bạn tỉnh dậy cho đến khi bạn quyết định đi ngủ”.

Và rồi bạn lại hoang mang không biết thị trường ngoài kia đang cần gì, doanh nghiệp muốn gì, người dùng thích gì? Tại sao bạn không thể làm 1 app khuynh đảo cộng đồng game như Candy Crush?

Đừng lo lắng mà hãy cùng Stanford tìm hiểu để bạn có thể lựa chọn cũng như có cái nhìn tổng quan về cái mà mình sẽ học và sẽ làm thông qua khóa học lập trình iOS tại Stanford. Đây là khóa học hướng tới mục tiêu đào tạo những lập trình viên giỏi, đồng thời có thể trở thành các chuyên gia lập trình di động chuyên nghiệp.

Khóa lập trình ios từ cơ bản tới nâng cao

👎Bạn nên tham gia khóa học này nếu bạn:

👎 “Khoái” lập trình, hay vọc mấy cái ứng dụng iOS

👎Muốn ứng tuyển vào vị trí lập trình iOS tại các công ty với mức lương hấp dẫn

👎Muốn vận dụng kiến thức lập trình nền tảng để tự mình tạo ra những app được dân tình yêu thích, rồi đưa app lên App Store.

👎Bạn nghĩ rằng mình muốn tất cả những điều đó nhưng bạn chưa có 1 lộ trình học phù hợp?

Vậy bạn có biết khóa học lập trình iOS tại Stanford sẽ là:

👉 Cách nhanh nhất để bạn thành thạo lập trình trong thời gian ngắn

👉 Có ngay app trong khóa học và bắt đầu kiếm tiền trên AppStore

👉 Trải nghiệm thực tế, kiến thức thực tế để làm được việc ngay

Khóa học không chỉ cung cấp kiến thức đầy đủ và toàn diện nhất để giúp bạn làm nghề chuyên nghiệp mà còn giúp bạn đập tan các vấn đề bạn đang gặp và sẽ không còn bế tắc trên con đường lập trình của mình.

Khóa học lập trình ios tại Stanford

Bạn sẽ học được gì?

Kiến thức trọng tâm, cốt lõi về ngôn ngữ lập trình Swift

Quy trình bài bản về xây dựng 1 app trên iOS

Thiết kế giao diện cho app trên iOS bằng ngôn ngữ Swift

Làm việc với các framework như CoreData, SQLite, Web Service, API, Maps,...

Project cuối khoá học là 1 sản phẩm app áp dụng kiến thức đã học

Nhu cầu về nguồn nhân lực lập trình di động ngày một tăng cao, đó là cơ hội và cũng là thách thử với các bạn đam mê với nghề phát triển ứng dụng di động vì thế hãy chọn cho mình con đường ngắn nhất nhưng hiệu quả nhất để làm nghề đúng chất.

Học không chỉ là lý thuyết mà là học cả thực tế là phương pháp được Stanford lựa chọn. Học với thời gian ngắn nhất để làm nghề ngay là yếu tố giúp học viên của chúng tôi phát triển năng lực.
👉 Nhanh tay đăng ký khóa học lập trình di động iOS tại Stanford từ hôm nay để có thể chinh nghề lập trình di động cũng như nhận ưu đãi cao theo chương trình chào mừng ngày 30/024 – 01/05 nào các bạn.

----------

STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0866 586 366 - 024. 6275 2212
Website: https://stanford.com.vn/ 

Tags: học lập trình, lập trình ios,