Hướng dẫn lập trình PHP từ A đến Z chỉ trong vài tuần

Học lập trình PHP miễn phí cơ bản và nâng cao qua các video chia sẻ từ chuyên gia giàu kinh nghiệm tại Stanford chỉ cần học trong vài tuần là có thể đi làm ngay

Bạn có biết 80% trong số 10 triệu trang web hàng đầu sử dụng ngôn ngữ lập trình PHP. PHP được thiết kế cho web và nó hoạt động tốt. Đã có những khoản đầu tư lớn vào PHP như Facebook, Zing.vn

PHP được hầu hết các doanh nghiệp và các trang web sử dụng nhiều, vì PHP là ngôn ngữ mã nguồn mở nên khả năng ứng dụng của PHP rất cao nó được cài đặt miễn phí và đơn giản.

Lập trình PHP có nhiều Framework hỗ trợ giúp cho quá trình học lập trình PHP nhanh hơn, hiệu quả hơn. CakePHP, Zend,CodeIgniter, Yii, Symfony, Akelos là các Framework hỗ trợ của nó.

Tài liệu học PHP rất phong phú, bạn có thể tìm thấy bất cứ thông tin nào về lập trình PHP trên các website nên việc học của bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Tự học lập trình php cơ bản hay nhất

Hiện nay nhu cầu tuyển dụng lập trình PHP rất lớn, đặc biệt là những lập trình viên có kinh nghiệm và chuyên môn cao. Nếu học lập trình PHP bạn sẽ dễ dàng tìm được một công việc tốt với mức lương hấp dẫn. Bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để tìm việc, thậm chí các công ty còn tìm tới các bạn và sẵn sàng trả một mức lương cao để bạn làm việc cho họ.

Tùy thuộc vào doanh nghiệp bạn làm việc mà mức lương của bạn sẽ cao hay thấp, nhưng mức lương trung bình của một lập trình viên PHP là 6 con số. Những lập trình viên chuyên nghiệp thì mức lương có thể lên tới 10.000 USD/tháng.

Nếu bạn cũng muốn tự mình làm nên 1 website hoàn chỉnh, tương tác cao với người dùng, vậy chắc chắn bạn cần thành thạo lập trình PHP rồi. Nếu bạn đã có nền tảng HTML, CSS thì bạn cũng sẽ dễ dàng làm chủ ngôn ngữ lập trình tuyệt vời này.

tự học lập trình php hiệu quả

Nắm bắt được sự cần thiết và đà phát triển của PHP trong hiện tại và tương lai, nhiều doanh nghiệp phần mềm đã tổ chức các khóa đào tạo để nhân viên của mình có thể nắm bắt và sử dụng “công cụ” này một cách hiệu quả hơn. Tuy nhiên, trong hệ thống các đơn vị đào tạo CNTT hiện nay, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đã tiên phong đưa các hệ thống Mã nguồn Mở và các ứng dụng của nó vào giảng dạy.

Khóa học dạy bạn từ điều cơ bản nhất, đến cách kết hợp PHP với các ngôn ngữ lâp trình quan trọng khác như HTML, MySQL, Javascript để tạo được website tin tức hoạt động mượt mà. Mọi hướng dẫn đều được chia nhỏ thành từng bước rõ ràng, bạn sẽ dễ dàng theo dõi và biết debug lỗi ngay khi gặp phải.

Tham gia khóa học bạn sẽ sử dụng thành thạo các công cụ lập trình cũng như nắm chắc kiến thức phát và chỉ cho bạn cách để đơn giản hóa những bước tiến trên con đường tìm kiếm thành công với PHP. 

Stanford tổng hợp các video với mọi cấp độ, giúp bạn học lập trình PHP bài bản, đa chủ đề từ cơ bản tới nâng cao để nâng cấp tay nghề nhanh chóng. https://short.com.vn/2lYO

 

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, lập trình php,