Nhu cầu tuyển Tester lớn – Học Tester có việc luôn

Nhằm đáp ứng nhu cầu tuyển Tester, Khóa học Tester tại Stanford trang bị các kiến thức đầy đủ để giúp bạn trở thành một chuyên gia Kiểm thử chất lượng cao .

Trong lĩnh vực phần mềm, ngoài nghề lập trình ra thì nghề kiểm tra chất lượng phần mềm (Tester) có vị trí khá quan trọng trong lĩnh vực phát triển phần mềm.

Nói đến nghề kiểm thử phần mềm thì đầu tiên phải nói đến tiềm năng của nghề: đây là một nghề cực kì khát nhân lực. Nhu cầu tuyển Tester của các doanh nghiệp phần mềm luôn ở mức cao. Bởi rất ít người theo học ngành công nghệ thông tin chọn nghề tester làm nghiệp, vì điều đó mà Tester có số lượng thấp hơn hẳn nhu cầu tuyển dụng, việc tìm kiếm nguồn nhân lực đã khiến các nhà tuyển dụng lao đao.

Tại các công ty phần mềm ở nước ngoài, trung bình cứ một lập trình viên thì có tới 4 tester. Tỉ lệ này ở Việt Nam giảm xuống còn 1:5,  nghĩa là cứ 5 lập trình viên mới có 1 tester tương ứng với và chỉ có những công ty phần mềm lớn mới có đội ngũ nhân viên tester.

Học Tester tại Stanford đáp ứng nhu cầu tuyển tester

Bởi vậy nếu bạn đang muốn tìm một hướng đi tốt cho tương lai thì việc tham gia một khóa học Tester để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng Tester cũng như trở thành một chuyên viên kiểm thử rất đáng để cân nhắc.

Và để trở thành một tester giỏi thì các bạn luôn cần phải có những yếu tố sau

- Bản thân phải thực sự yêu thích tìm hiểu, khám phá, học hỏi

- Do đặc trưng của nghề nên các tester cần phải có tính tỉ mỉ, cẩn thận

- Cảm thông với khó khăn và vướng mắc của developer

- Cảm thấy bực bội khi vướng mắc bởi một thứ khó hiểu, rườm rà, khó sử dụng

- Biết lên tiếng khi cách làm việc không phù hợp hoặc gặp trục trặc gây cản trở công việc. Hãy mạnh dạn bày tỏ quan điểm với đồng nghiệp, với cấp trên

- Tăng cường nói chuyện với người phát triển để hiểu hơn về sản phẩm

- Mô tả cụ thể hết mức lỗi có thể, báo cáo lỗi rõ ràng. Không chỉ cung cấp các lỗi xấu tìm được mà cũng phải cung cấp các tác động của lỗi và các giải pháp, tất cả các tình huống ảnh hưởng và có thể giải quyết vấn đề

- Hãy học cách phân tích thông qua kết quả test của bạn. Một tester sẽ được đánh giá cao nếu họ không chỉ giải thích những thiếu sót mà còn cung cấp các giải pháp cho vấn đề đó

Tuyển tester tại hà nội

Để trở thành một tester giỏi chúng ta cần phải học rất nhiều thứ để không những nắm bắt được xu hướng của thị trường để tư vấn và đưa ra quan điểm của mình về sản phẩm mà còn đưa ra được những sản phẩm có chất lượng tốt theo yêu cầu của khách hàng.

Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình là địa chỉ tin cậy dành cho bạn. Tham gia khóa học kiểm thử phần mềm tại Stanford, bạn sẽ được cung cấp kiến thức về kiểm thử phần mềm, các công việc thực tế của một kiểm thử viên. Hiểu về quy trình xây dựng và phát triển phần mềm, quy trình kiểm thử. Từng chủ đề sẽ dạy học viên lý thuyết cũng như tiếp cận vấn đề thực tế công việc sẽ làm như nào trong dự án:

Với mô hình “dạy kinh nghiệm thực tế”, chỉ cần nỗ lực thể hiện mình là bạn đã có thể làm việc hoặc thực tập tại các công ty lớn ngay cả khi vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường.

Stanford dành tặng bộ video miễn phí học Tester cho người mới bắt đầu tại đây: https://s.pro.vn/P2L6

 

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học tester, tuyển tester,