Học C# bài bản, chuyên sâu, phát triển ứng dụng ngay

Nếu bạn cảm thấy thú vị với C#, muốn bắt đầu nghề lập trình với lập trình C# thì tham gia khóa học C# cơ bản tại Stanford là một điều tuyệt vời dành cho bạn

Trong nhiều năm qua, một trong những lựa chọn hàng đầu của lập trình viên trong việc xây dựng phần mềm ứng dụng quản lý trong các doanh nghiệp đó là sử dụng ngôn ngữ lập trình C#. Với các ứng dụng quản lý hiện đang được viết bằng C# như: quản lý quán cà phê, quản lý khách sạn, ứng dụng quản lý nhà hàng, ứng dụng quản lý nhân sự…

Với những doanh nghiệp hoạt động về lĩnh dịch vụ, sản xuất, thương mại thì việc ứng dụng CNTT vào quản lý là vô cùng quan trọng mang tới rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Nó mang lại hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp, góp phần nâng cao chất lượng và đáp ứng được nhu cầu cạnh tranh trên thị trường.

Bởi vì những lợi ích của nó mang lại mà hầu như các công ty đều đã ứng dụng CNTT vào vận hành và phát triển, nó không khác gì 1 món ăn tinh thần không thể thiếu trong mỗi doanh nghiệp. Điều đó mang lại cơ hội việc làm cao cho những ai học C#.

Nhu cầu cao, nhưng thực tế, số lượng nhân sự có thể đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp không nhiều. Qua khảo sát, hiện nay, các ứng viên lập trình viên C# đang còn yếu hai điểm cơ bản đó chính là kinh nghiệm thực tế và kỹ năng mềm. Đây là một bất lợi lớn bởi nhiều doanh nghiệp đang cần số lượng lớn lập trình viên C#.

Như vậy, các bạn đang đứng trước một cơ hội rất tốt nếu biết tận dụng tối đa kiến thức, kỹ năng từ khi còn học tại trường.

Stanford là một trong những đơn vị đầu tiên mang đến cho học viên khóa học lập trình C# với một mô hình giảng dạy hoàn toàn khác biệt, đem lại nhiều trải nghiệm thực tế giúp các bạn tiếp thu được kiến thức trong thời gian ngắn nhất, đặc biệt có thể áp dụng ngay các kiến thức đã được học khi bắt đầu làm việc thực tế.

Trong khi có nhiều trường Cao đẳng, Đại học CNTT ở Việt Nam chỉ chú trọng vào đào tạo lý thuyết mà quên đi một điều không kém quan trọng đó là tạo môi trường để sinh viên có thể thực hành, trải nghiệm từ công việc thực tế thì tại Stanford, các bạn học viên không chỉ được học lý thuyết mà còn được truyền đạt kinh nghiệm làm việc thực tế thông qua quá trình giảng dạy của các chuyên gia, giảng viên. Từ đó giúp mọi người có cái nhìn cụ thể hơn về ngành nghề mà họ sẽ theo đuổi sau khi kết thúc khóa học.

Khóa Học lập trình c# cho người mới bắt đầu

Chương trình học của Stanford không những mang tính tương tác cao mà còn cho bạn những kỹ năng cần để có thể giải quyết vấn đề. Bạn sẽ được rèn kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả, kỹ năng xử lý tình huống, thuyết trình… Với tất cả những kỹ năng đó bạn đã có được trên 50% sự tự tin để thành công khi đối diện với nhà tuyển dụng và công việc của một lập trình viên thực thụ.

Bên cạnh đó, 100% giảng viên là người đã có nhiều kinh nghiệm giảng dạy, cũng đã từng đảm nhiệm vị trí cao trong các doanh nghiệp, tập đoàn lớn… sẽ là người truyền thụ kiến thức, kinh nghiệm sát thực trong công việc và mới nhất cho học viên. Những câu chuyện thực tế đã gặp phải trong lập trình sẽ được chia sẻ cởi mở để từ đó rút ra được bài học cho bản thân khi bắt đầu đi làm.

Có thể nói, với mô hình giảng dạy hiệu quả, thiết thực như trên, Stanford luôn hướng tới mục tiêu trở thành địa chỉ đào tạo ra các thế hệ lập trình viên trẻ có kiến thức chuyên sâu và giàu kinh nghiệm thực tế, giúp các bạn dễ dàng thích nghi và làm việc ở môi trường năng động, chuyên nghiệp nhiều cạnh tranh như hiện nay.

Nhằm giúp các bạn có thể học C# từ cơ bản tới nâng cao hiệu quả, Stanford dành tặng bạn trọn bộ qua video miễn phí từ Stanford tại đây: goo.gl/bsMgUU

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

  


Tags: Học lập trình, học csharp,