Khóa học Tester ở đâu đáp ứng nhu cầu tuyển dụng Tester

Khóa học Tester tại Stanford, đào tạo bài bản, học qua dự án thực tế, bám sát công việc hiện tại, đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng Tester của Doanh nghiệp

Bạn muốn được học tập bài bản, học qua dự án thực tế để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng Tester? Không có gì khó khăn khi bạn đến với khóa học Tester tại Stanford.

Có phải Stanford là lựa chọn số 1 của các bạn trẻ đam mê công nghệ hiện nay? Nếu thế bạn học Tester tại Stanford chắc chắn cơ hội xin việc làm cao hơn hẳn so với những nơi khác.

Hãy cùng chúng tôi nghe chia sẻ của một bạn học viên đã từng khóa học kiểm thử phần mềm tại đây chia sẻ để hiểu rõ hơn về điều đó nhé.

 “Nghề kiểm thử phần mềm không còn xa lại với mọi người, đặc biệt là sinh viên công nghệ. Đây là một khá phù hợp với con gái bởi vì cần tính cẩn thận, tỷ mỉ. Tôi quyết định đăng kí khóa học về Tester. Nhưng học tester ở đâu khi mà có khá nhiều nơi mở lớp đào tạo kiến thức về Tester, nhưng tôi phải tìm hiểu thật kĩ để vừa tiết kiệm thời gian học, tiết kiệm kinh phí mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Tuyển dụng Tester chuyên nghiệp

Và tôi tìm đến với Stanford. Đây là một môi trường học tập tuyệt vời, giảng viên đều là những người tâm huyết, rất nhiệt tình và gần gũi khiến học viên như chúng tôi cảm nhận được bầu không khí học tập thoải mái. Thầy không chỉ đưa ra cho chúng tôi những lời khuyên hữu ích cho nghề nghiệp mà còn về cuộc sống và chúng tôi được tự do nói lên suy nghĩ, ý kiến của cá nhân mình một cách rất tự nhiên. Stanford thực sự là nơi nuôi dưỡng ước mơ trở thành tester giỏi của tôi và giúp tôi nhận ra được giá trị của bản thân mình”.

Tại Việt Nam số lượng các kỹ sư kiểm thử phần mềm trong tương lai có thể tăng đến hơn 10.000 người. Hiên tại, trên thực tế thì cứ 3 lập trình viên cần có 1 tester và số lượng kỹ sư kiểm thử phần mềm đang có chiều hướng gia tăng nhưng vẫn chưa đủ so với nhu cầu tuyển dụng Tester của các doanh nghiệp phần mềm.

Vậy có phải số lượng Tester đang thiếu ở Việt Nam vào loại bậc nhất hay không? Nếu bạn chuyển sang học Tester chắc chắn sẽ có được một nghề nghiệp ổn định với ngành này.

Tuyển dụng Tester lương cao

Nếu các bạn đang đắn đo với những suy nghĩ, dự định trong cuộc sống, bạn hãy tìm hiểu thật kĩ và hãy quyết đoán để có được quyết định đúng đắn đúng thời điểm. Đặc biệt, nếu bạn muốn trở thành một Tester, bạn hãy vững bước đi tiếp trên con đường dẫn tới thành công với nghề Tester các bạn nhé!

Theo nhiều nhà tuyển dụng Tester các bạn trẻ hiện nay được đào tạo Tester hiện nay theo kiểu thực tiễn thì vô cùng ít bởi các bạn đa phần chỉ học lý thuyết nhiều, hay chỉ đọc qua tài liệu mà kỹ năng thực hành còn thiếu nhiều do vậy chưa đáp ứng được nhu cầu công việc.

Nhận biết được điều đó, Stanford thường xuyên tổ chức các lớp học Tester qua dự án và dành tặng  trọn bộ video miễn phí học Tester cho người mới bắt đầu tại đây: https://goo.gl/nwb71s . Hy vọng sẽ giúp cho các bạn trên con đường phát triển sự nghiệp

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: tuyển dụng tester, tuyển tester,