Học Xamarin ở đâu tốt nhất tại Hà Nội

Xamarin là công nghệ lập trình mobile đa nền tảng, sử dụng ngôn ngữ C#, học Xamarin bạn có thể xây dựng ứng dụng iOS, Android, Windows Phone chỉ viết code 1 lần

So với các frameworks hiện tại trên thị trường, Xamarin là 1 nền tảng lập trình mobile app cross-platform hiện đại, Xamarin có những đặc điểm riêng biệt, hiếm có.

Học Xamarin sẽ giúp bạn xây dựng ứng dụng cho iOS, Android, Window sử dụng ngôn ngữ lập trình C# thay thế cho các ngôn ngữ chính của những nền tảng đó.

Như vậy những gì bạn làm được với Java, ObjectiveC/Swift bạn đều có thể làm với C# và Xamarin, ví dụ bạn có thể viết bất kỳ ứng dụng nào đang được đăng trên Google Play hay App Store, như một ứng dụng như Uber bằng Xamarin…

Phương pháp học xamarin hiệu quả

Java được các lập trình viên đi trước đánh giá là một ngôn ngữ khó! Nhưng nếu bạn đã thành thạo Java thì học những ngôn ngữ khác sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Vậy, học Xamarin ở đâu tốt nhất để bạn sẽ cảm thấy dễ dàng khi tiếp cận nó.

Như các bạn cũng biết học lập trình không phải một sớm một chiều bạn có thể thành công được, đặc biệt là khi bạn học lập trình Xamarin, đương nhiên cũng không dễ dàng cho bất cứ một coder nào cả.

Đầu tiên để bắt đầu với Xamarin bạn sẽ phải có đam mê, bởi bạn sẽ không thể thành công trong bất cứ công việc nào nếu không có đam mê dẫn lối. Không chỉ vì bạn sẽ có mức lương cao khi theo nghề lập trình mà cần có cả tình yêu thực sự đối với ngôn ngữ này của bạn.

Bạn cần phải học, tự học và học từ những người xung quanh là điều thứ hai bạn cần có nếu muốn bước đi những bước vững chắc nhất trên con đường trở thành lập trình viên chuyên nghiệp. Ngoài ra, bạn có thể tìm được một nơi học lập trình Xamarin uy tín, chất lượng để học với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm thực tế. Ngoài ra, để có một nền tảng kiến thức vững chắc bạn cũng nên học hỏi từ những người đi trước tự tìm tòi trên sách vở và các trang web nổi tiếng dạy miễn phí là điều cần thiết.

Khóa học xamarin tại Stanford

Thứ 3 là hãy bắt tay vào làm. Bạn cũng có thể bắt đầu từ những đoạn code của riêng mình với những kiến thức có sẵn trong đầu bạn là cách nhanh nhất và tốt nhất để bạn tiến bộ mỗi ngày. Việc thực hiện các code thử, tác vụ các đoạn web sẽ hữu ích rất nhiều cho bạn trong công việc trong tương lai.

Với phương pháp đào tạo dạy kinh nghiệm thực tế, giáo trình mới nhất và dưới sự giảng dạy của các giảng viên là những chuyên gia giàu kinh nghiệm, chắc chắn rằng sau khóa học, bạn sẽ tự tin hoàn thành tốt công việc và tham gia các dự án lập trình hàng tỷ đô; có thể tự tin xin việc vào các vị trí lập trình di động của các tập đoàn lớn hàng đầu tại Việt Nam.

Ngoài ra, khi tham gia khóa học bạn sẽ:

- Nắm chắc kiến thức về lập trình c# từ cơ bản đến chuyên sâu

- Thành thạo công cụ phát triển app chạy đa nền tảng bằng Xamarin

- Nắm chắc kỹ thuật và quy trình xây dựng app trên Xamarin

- Sử dụng thành thạo các framework như SQLite, CoreData, Google Maps, Firebase,...

- Đáp ứng tốt yêu cầu khi tham gia dự án thực tế mobile app

Stanford luôn là cầu nối của rất nhiều các lập trình viên thành công, họ đã và đang bằng chính kiến thức và năng lực của mình khẳng định được những giá trị cho niềm tin họ đã đặt vào Stanford.

========== 🎬  🎬  🎬==========

STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ

Hotline: 0963 723 236 - 024. 6275 2212

Website: https://stanford.com.vn


Tags: học lập trình, học xamarin