Để làm lập trình viên sau 1 năm cần học ở đâu tốt nhất?

Ngành công nghệ thông tin của Việt Nam đang phát triển rất mạnh mẽ trong đó Lập trình viên trở thành nghề được nhiều bạn trẻ theo đuổi.

Có thể nói nghề lập trình viên đang là một mảnh đất hứa của các em học sinh vừa tốt nghiệp để khởi đầu cho sự nghiệp sau này bởi nó vẫn nằm trong tốp các nghề thời thượng, hấp dẫn giới trẻ.

Tại sao nên học lập trình viên

- Nhu cầu tuyển dụng lập trình viên luôn ở mức cao: Bạn chỉ cần gõ từ  “tuyển dụng lập trình” trên công cụ tìm kiếm google thì chỉ trong 0,55s đã cho đến hơn 1.200.000 kết quả. Điều này chứng tỏ đây là một công việc luôn có nhu cầu cao

- Nghề có thu nhập cao: Theo đánh giá của các trang tuyển dụng như vieclam24h, Timviecnhanh, Vietnamwork… thì nghề Lập trình viên là một trong những nghề có thu nhập cao nhất.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp hiện đại: Sau khi các bạn tốt nghiệp các bạn sẽ được làm việc tại các Doanh nghiệp phần mềm có cơ sở vật chất, môi trường làm việc hiện đại.

Học lập trình viên hiệu quả

- Đây là một việc làm có tính chất ổn định bởi bạn sẽ được làm việc tại văn phòng và trên thiết bị máy tính.

- Nghề Lập trình viên là nghề có khả năng thay đổi thế giới bởi công nghệ thì luôn thay đổi hàng ngày

- Các đại gia về Công nghệ như Intel, Samsung và Microsoft đang có nhu cầu lớn về nhân sự.

Luôn bám sát tiêu chí chung, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình không chạy theo công nghệ mà chúng tôi luôn đón đầu công nghệ. Với phương pháp đào tạo dạy kinh nghiệm thực tế, các giờ học lý thuyết song song với thực hành giúp học viên được thực hành ngay sau khi học xong phần lý thuyết.

Luôn đặt điều kiện học tập lên hàng đầu, Stanford mong muốn mang đến cho học viên những giá trị cao nhất, điều kiện tốt nhất cùng sự hướng dẫn tận tình từ các chuyên gia, giảng viên và sự nỗ lực học tập của từng cá nhân sẽ có được nền tảng vững chắc để chinh phục chặng đường dài cùng nghề lập trình.

Hướng dẫn lập trình viên cho người mới

Khi kết thúc mỗi khóa học ở Stanford, học viên sẽ phải thực hiện một project (dự án) để tổng hợp lại những kiến thức đã được học và xem mình làm được những gì sau khi kết thúc mỗi khóa. Project cuối khóa được coi là một trải nghiệm tốt vì nó giúp các bạn tiếp cận các công nghệ, yêu cầu từ thực tế để các bạn vững vàng kiến thức, tay nghề sau khi hoàn thành khóa học.

Ngoài ra, đây cũng là đây chính là thử thách với các bạn khi phải làm việc theo nhóm, cùng nhau làm một dự án, bởi các bạn cần phải dung hòa cái tôi cá nhân với mọi người có thể hoàn thành được dự án. Bạn và các thành viên trong nhóm cần tương tác và quản lý thời gian tốt để hoàn thành dự án đúng thời hạn được giao.

Các dự án Project cuối khóa ở Stanford rất giống với thực tế công việc khi các bạn đi làm chính vì thế học viên Stanford luôn được các nhà tuyển dụng đánh giá là có kinh nghiệm thực tế, tiếp cận nhanh, khả năng làm việc nhóm linh hoạt, mà những yếu tố đó chính là nguyên nhân khiến các lập trình viên bỏ cuộc vì không chịu được áp lực.

Điều đó cho thấy, bên cạnh khả năng, sự cố gắng cá nhân thì môi trường đào tạo ngay từ ban đầu là yếu tố quyết định đến những kỹ năng tốt khi đi xin việc.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình viên