Làm sao để trở thành một Lập trình viên Android giỏi?

Không chỉ sự quyết tâm và chăm chỉ quyết định đến thành công trong nghề lập trình, nó còn được quyết định bởi một yếu tố vô cùng quan trọng khác. Hãy xem đó là yếu tố nào nhé.

Lập trình Android là một phần quan trọng của thế giới lập trình, là lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ yêu thích các ứng dụng mobile đầy tiện ích. Nhưng để trở thành một Lập trình viên Android chuyên nghiệp với mức lương cao thì cũng có người thành công, người thất bại.

Lí do dẫn đến thất bại bởi họ thiếu đi một thứ rất quan trọng, đó chính là kĩ năng lập trình. Họ vốn có sự chăm chỉ và quyết tâm rất cao nhưng kĩ năng còn hạn chế là khởi đầu cho thất bại. Trong khi những người chinh phục được thử thách để trở thành Lập trình viên Android giỏi thì không những có sự quyết tâm mà còn luôn rèn luyện, trau dồi kĩ năng để ngày càng hoàn thiện và mới mẻ hơn với sự thay đổi của công nghệ mỗi ngày.

Học lập trình Android

Vậy thì kĩ năng đó họ được học ở đâu, những kình nghiệm qua dự án thực tế họ tích lũy như thế nào?

Chắc chắn tự học sẽ rất khó khăn bởi khi vướng mắc một chỗ nào đó bạn sẽ không có người hỗ trợ dẫn đến nản lỏng. Vậy thì để học lập trình Android hiệu quả mà vẫn tiết kiệm thời gian đó chính là tìm kiếm một địa chỉ học uy tín, bài bản, chất lượng.

Nếu bạn vẫn đang loay hoay chưa tìm được một địa chỉ học chất lượng thì Stanford chính là câu trả lời tuyệt vời dành cho bạn. Stanford tự tin giúp bạn thành thạo lập trình Android trong thời ngắn và bạn sẽ tỏa sáng trên con đường lập trình di động.

Khóa học lập trình Android cùng chuyên gia giàu kinh nghiệm tại Stanford mang lại cho bạn những gì?

  • Khóa học lập trình Android tại Stanford mang lại cho bạn một môi trường học tập năng động và giàu sức sáng tạo
  • Được trực tiếp giảng dạy, hỗ trợ từ đội ngũ chuyên gia giỏi, nhiều năm chinh chiến tại các doanh nghiệp lớn chuyên về ứng dụng di động.
  • Từ đó kĩ năng của bạn ngày càng được phát triển, từ cách tạo giao diện bắt mắt, thuận tiện cho người dùng đến tối ưu code và nhiều tiện ích được tích hợp trên app.
  • Một phần quan trọng nữa đó là làm việc vói Database, muốn bước chân đi làm thì không thể thiếu kiến thức và kĩ năng này. Tất nhiên những kinh nghiệm và kĩ năng quý báu của chuyên gia sẽ giúp bạn dễ dàng thành thạo điều này.
  • Cuối khóa là lúc các bạn làm Project để tổng hợp lại những kiến thức, kĩ năng đã được học ngoài ra kết hợp một số kiến thức được trau dồi từ chính bản thân các bạn học viên.

Chắc chắn với những gì khóa học lập trình Android tại Stanford mang lại, bạn sẽ không còn phải lo lắng thất bại mà sẽ trở thành lập trình viên Android chuyên nghiệp.

Vậy bạn đang có ý định lựa chọn lập trình Android thì còn chần chừ gì mà không đăng kí học tại Stanford để thực hiện ước mơ của mình.

Hiện Stanford đang có chương trình ưu đãi cực kì hấp dẫn chào mừng ngày Quốc Khánh 2/9 khi bạn đăng ký khóa học lập trình bất kỳ, xem chi tiết ngay: http://bit.ly/2MuHHna

Đăng kí ngay tại đây: https://bit.ly/2BXWLC3

--------------------
STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963.723.236 – 024.6275.2212
Website: https://stanford.com.vn

Tags: lập trình android, học lập trình