Học Tester chuyên nghiệp để ứng tuyển Tester lương cao

Stanford giúp bạn đáp ứng nhu cầu tuyển Tester của doanh nghiệp phần mềm lớn, kiến thức các bạn có được không chỉ là kỹ năng chuyên môn mà còn là kỹ năng mềm

Hiện nay, Tester không những không còn là cái tên mới lạ nữa mà nó còn được biết tới rộng rãi trong ngành công nghiệp phần mềm và là một xu hướng “hot”. Nếu bạn Search trên Google từ khóa tuyển tester bạn sẽ nhận được 120.000 kết quả trong vòng 0,48 giây.

Trong cuộc đua công nghệ gay gắt để đưa ra những sản phẩm mạnh hơn, nhanh hơn, rẻ hơn và chính xác hơn, thành quả đó không chỉ được làm nên bởi những đội ngũ lập trình viên mà nó còn được đảm bảo bởi những con người âm thầm nhưng không kém phần quan trọng đứng ở phía sau, chính là Tester.

Bởi lẽ, ảnh hướng lớn đến tài chính của các công ty công nghệ đó là việc hoạch địch chiến lược nghiên cứu và ứng dụng của các Tester. Còn testing chính là sự đảm bảo cho các sản phẩm đạt chuẩn các tiêu chuẩn kỹ thuật đã đề ra đối với khâu sản xuất. Không những vậy, Tester không thể thiếu trong các khâu hậu bởi họ giúp đề xuất, ghi nhận các ý kiến hoặc các báo cáo hỏng hóc từ người sử dụng, từ đó đưa ra những điều chỉnh công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm của mình.

Học Tester đáp ứng nhu cầu tuyển Tester

Ngoài ra, nhu cầu tuyển dụng Tester ở nước ngoài và tại Việt Nam vẫn không ngừng gia tăng. Một điều làm nên sức hút không thể chối từ cho nghề Testing chính là mức lương “khủng”. Mức lương cao nhất mà Tester có thể nỗ lực chạm tới là 35 triệu đồng/tháng (theo khảo sát của cộng đồng VNTesters)

Các tester có cơ hội làm việc trên sản phẩm từ A đến Z  và ở cấp độ chi tiết sâu hơn trong khi các kỹ sư phát triển phần mềm thường làm việc với một hoặc nhiều khâu của phần mềm. Bởi vậy, việc kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp đòi hỏi bạn phải có sự phối hợp các kỹ năng gồm kỹ thuật công nghệ thông tin, chuyên môn miền (domain), kiểm thử phần mềm, kỹ năng truyền thông, quản lý dự án. Bên cạnh đó, bạn còn phải sở hữu nhiều kỹ năng truyền thông và các loại ngôn ngữ khác nhau như Tiếng Anh, Tiếng Nhật.

Tuyển Tester lương hấp dẫn

Bởi vì nhu cầu công việc kiểm thử buộc bạn phải không ngừng học hỏi, rèn luyện và thay đổi. Để bắt kịp các phương pháp phát triển, những công nghệ nền tảng mới, những sáng kiến sản phẩm mới và những phương án mới cho những sản phẩm phần mềm được ứng dụng bạn phải liên tục nắm bắt những giải pháp kiểm thử mới.

Kiểm thử phần mềm không chỉ giúp bạn đơn thuần tiếp cận với phần mềm mà còn bao gồm yếu tố phân tích kinh doanh. Vì vậy, bạn sẽ có thể tiếp xúc với nhiều cơ hội để học cách tìm hiểu nhu cầu kinh doanh của khách hàng. Ngoài ra, mỗi dự án có thể là một lĩnh vực khác nhau sẽ mang đến cho bạn kiến thức tổng hợp trên nhiều lĩnh vực từ tài chính đến công nghiệp dầu khí, điện thoại, game…

Nhờ những cơ hội trên, cùng với sự kiên trì bền bỉ, bạn sẽ dễ dàng thăng tiến trong ngành Testing.

Bạn là người đam mê CNTT, bạn thích tìm tòi và luôn trau dồi kiến thức, hãy chọn Stanford là con đường đi ngắn nhất, tốt nhất và hiệu quả nhất để đi tới thành công chinh phục nhà tuyển Tester.

Stanford dành tặng bộ video miễn phí học Tester cho người mới bắt đầu tại đây: https://goo.gl/imTsx2

-----

STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 024. 6275 2212
Website: https://stanford.com.vn/

Tags: tuyển tester, học lập trình, lập trình c