Lập trình Java là gì? Học thế nào cho hiệu quả?

Lập trình Java đang có nhu cầu tuyển dụng rất lớn từ các công ty phần mềm với thu nhập cao. Nhưng học Java thế nào hiệu quả để đạt được mục đích, bài viết này sẽ giúp bạn

Lập trình Java chính là việc sử dụng ngôn ngữ Java để viết các ứng dụng cho phép lập trình viên viết chương trình một lần và có thể sử dụng tại bất kỳ đâu.

Java có hơn 3 tỷ thiết bị chạy Java, đó là số lượng rất lớn. Các công ty đều sử dụng Java trong cách này hay cách khác. Nhờ viết bằng Java mà nhiều ứng dụng phía server được xử lý hàng nghìn yêu cầu mỗi ngày. Các ứng dụng lớn cũng được viết bằng Java.

Bởi vậy Java vẫn là ngôn ngữ được sử dụng trong các dự án thực tế. Điều đó cho thấy, cơ hội làm việc của bạn là rất lớn nếu bạn quyết tâm theo đuổi ngành học thú vị này!

Hướng dẫn lập trình java qua video miễn phí

Học lập trình Java ở đâu hiệu quả cho người mới bắt đầu?

Qua khảo sát, các nhà tuyển dụng đều cho biết số lượng sinh viên ra trường có thể đáp ứng được nhu cầu của các doanh nghiệp không nhiều. Bởi 2 yếu tố cơ bản là kinh nghiệm thực tế và kỹ năng mềm thì sinh viên mới ra trường đều còn thiếu.

Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng trên đó là lượng kiến thức ở các trường đại học thường mang tính lý thuyết, chưa có nhiều tính thực tiễn. Sinh viên học dàn trải nhiều kiến thức: xã hội, chính trị, văn hóa, kinh tế, chưa chú trọng đào tạo để có kiến thức chuyên sâu…Tuy nhiên, hiện nay, sinh viên hoàn toàn có thể xóa bỏ những hoang mang đó khi trải nghiệm mô hình đào tạo đạt chuẩn đang được phát triển tại Việt Nam.

Stanford đang ngày càng khẳng định sự ưu việt của mình, luôn mang đến cho học viên một mô hình giảng dạy hoàn toàn mới, mang đến những trải nghiệm thực tế giúp các bạn tiếp thu được kiến thức trong thời gian ngắn nhất để có thể áp dụng ngay các kiến thức đã được học khi bắt đầu làm việc.

Với sự kết hợp giữa phương pháp học lý thuyết song song với thực hành, học viên tại Stanford không chỉ được học lý thuyết suông mà còn được truyền đạt kinh nghiệm làm việc thực tế thông qua quá trình giảng dạy của giảng viên. Từ những gì đã học được sẽ giúp các bạn có cái nhìn cụ thể hơn về ngành nghề mà bạn sẽ làm sau khi kết thúc khóa học.

Học lập trình Java tại Stanford khác với cách đào tạo thông thường, chương trình học ở đây luôn mang tới cho bạn những kỹ năng cần thiết để giúp bạn giải quyết vấn đề. Bạn không chỉ được rèn các kỹ năng xử lý tình huống mà còn làm việc nhóm hiệu quả và khả năng thuyết trình sẽ được nâng cao. Với tất cả những kỹ năng đó bạn đã có được 70% sự tự tin để thành công khi đối diện với nhà tuyển dụng và công việc của một lập trình viên thực thụ.

Đặc biệt làm nên thành công cho mô hình giảng dạy tại Stanford phải kể đến đội ngũ giảng viên tại đây. Với những người thầy đã có nhiều kinh nghiệm giảng dạy sẽ áp dụng phương pháp theo mô hình tương tác hai chiều, giúp tối ưu hóa khả năng tiếp thu kiến thức và phát huy tư duy sáng tạo của học viên. Các bạn sẽ được học hỏi từ những chia sẻ thực tế của giảng viên, đó là những kiến thức cần thiết giúp bạn tiếp cận nhanh với môi trường làm việc sau khi hoàn thành khóa học.

Bạn có thể xem qua video hướng dẫn lập trình Java hiệu quả miễn phí từ Stanford nhé: https://bit.ly/33ubGQS

------

STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 024. 6275 2212
Website: https://stanford.com.vn/    

Tags: lập trình java, học lập trình