Bạn đã học lập trình HTML 5 và đã thực sự hiểu về nó chưa?

Khóa học lập trình HTML 5 tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình bạn sẽ được sử dụng thành thạo các công cụ lập trình như: Dreamweaver, Notepad++, Microsoft Visual Studio, Microsoft Visual SourceSafe.

HTML5 được đề xuất đầu tiên bởi Opera Software là một ngôn ngữ được thiết kế để tạo nên nội dung web. Nó cũng là công nghệ cốt lõi của internet trong tương lai không xa. Sự xuất hiện của HTML 5 đã cải thiện được rất nhiều trải nghiệm của người dùng.

HTML5 kết hợp nhiều yếu tố cơ bản như lập bản đồ, phân chia và ghi nhãn thông tin giúp dễ dàng sử dụng và hiểu thông tin. Đây được coi là cách tiếp cận thông tin thông qua thiết kế. HTML5 là nền tảng của tiện ích ngữ nghĩa và thẩm mỹ gây ấn tượng sâu sắc, nó có khả năng xuất bản tất cả mọi thứ trên thế giới từ nội dung văn bản đơn giản đến đa phương tiện phong phú, nó cũng luôn tương tác với các nhà thiết kế và các nhà phát triển ở mọi trình độ.

Học lập trình HTML5, các bạn sẽ được tiếp cận với một công nghệ mới bởi nó cung cấp các công cụ quản lý dữ liệu, đồ họa, video và âm thanh có hiệu quả sẽ tạo điều kiện cho sự phát triển của các ứng dụng giữa các trình duyệt với nhau cho trang web cũng như trên các thiết bị mobile.

Học lập trình HTML 5 ngay từ bây giờ


Ngoài ra, HTML5 còn giúp cho việc xây dựng ứng dụng web dễ dàng hơn rất nhiều bởi nó có các tính năng mới được thêm vào. Ví dụ thay vì ép buộc các nhà thiết kế web sử dụng các hình ảnh để tạo ra các góc tròn thì HTML5 sẽ mang đến nhiều màu sắc hơn và hỗ trợ đường cong, việc làm mờ, dĩ nhiên là cả việc lưu trữ offline. Những điều này sẽ giúp cho một trang web trở nên dễ nhìn hơn, bắt mắt hơn và làm cho mọi thứ trở nên hoàn hảo hơn với những gì mà nhà thiết kế tưởng tượng trong đầu.

Hiện tại HTML5 đã được sử dụng rộng rãi trên nhiều nền tảng khác nhau, đây sẽ là giải pháp tốt nhất cho việc phát triển nội dung trên trình duyệt của thiết bị moblie. Ví dụ điển hình đó là rất nhiều trò chơi được xây dựng bằng HTML5 trong số đó có các tên nổi tiếng như Angry Bird, Fieldrunners…

Ngày càng có nhiều nhà phát triền dành sự quan tâm đặc biệt dành cho HTML5, điều đó cho thấy trong thời gian tới HTML5 sẽ ngày một phát triển mạnh mẽ hơn. Với những gì mà HTML5 đã mang lại thì học lập trình HTML5 là sự lựa chọn đúng đắn nhất trong thời gian này.

Học lập trình html 5 từ cơ bản đến nâng cao

Vậy, để trải nghiệm và sử dụng thành thạo các thành phần có trong ngôn ngữ HTML 5, bạn hãy tham gia khóa học lập trình HTML 5 tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình. Chúng tôi sẽ giúp bạn thành công.

Khóa học lập trình HTML 5 tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình bạn sẽ được sử dụng thành thạo các công cụ lập trình như: Dreamweaver, Notepad++, Microsoft Visual Studio, Microsoft Visual SourceSafe. Sẽ nắm chắc kiến thức cơ bản về lập trình website tĩnh bằng HTML, CSS và Javascript. Phát triển và xây dựng các ứng dụng web bằng HTML5, jQuery. Sử dụng thành thạo và thành công các thành phần trong HTML5 vào thực tế công việc sử dụng công nghệ này.

 

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

 

Tags: học lập trình